Tin mới

Phản ứng của Son Ye Jin khi Hyun Bin lần đầu nhắn nhủ ngọt ngào hậu hẹn hò

Thứ hai, 25/01/2021, 18:23 (GMT+7)

Sau khi Hyun Bin nhắn nhủ đến bạn gái công khai trong sự kiện thì Son Ye Jin đã có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cách đâyít ngày, Hyun Bin đã xuất hiện tại thảm đỏ APAN STAR AWARDS lần thứ 7 của Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên xuất hiện sau khi rò rỉ chuyện hẹn hò với Son Ye Jin

Hyun Bin xuất hiện tại sự kiện một mình nhưng không có mặt Son Ye Jin.
Hyun Bin xuất hiện tại sự kiện một mình nhưng không có mặt Son Ye Jin.

Hyun Bin rất xuất sắc khi vượt qua các ứng cử viên sáng giá đều là những tên tuổi lớn trong ngành như: Kim Hee Ae, Park Seo Joon, Kim Hye Soo, Gong Hyo Jin để vinh dự nhận giải thưởng cao nhất Daesang tại lễ trao giải Apan Star Awards 2020 cho vai diễn Ri Jeong Hyeok trong bộ phim Hạ cánh nơi anh.

Trong lần xuất hiện này, Hyun Bin đã  xúc động gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: "Tôi rất biết ơn khi bắt đầu năm mới với một giải thưởng danh giá như vậy. Tôi cảm thấy mình nên làm tốt hơn trong năm nay để đáp lại giải thưởng này. 

Tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm nhờ Crash landing on you  suốt cả năm ngoái và cho đến tận ngày nay. Xin cảm ơn những người hâm mộ và khán giả của tôi đã ủng hộ và theo dõi Crash landing on you trên toàn thế giới.

Tôi rất biết ơn người bạn đời tốt nhất của Ri Jeong Hyeok là Yoon Se Ri - Ye Jin. Tôi tin rằng chính Ye Jin, người đã thể hiện Yoon Se Ri rất tốt, khiến Ri Jeong Hyeok trông ngầu hơn rất nhiều. Và nhờ có sự phối hợp cùng Yoon Se Ri mà vai Ri Jeong Hyeok mới được thành công như vậy. Tôi muốn nói lời cảm ơn". 

Lời nhắn gửi đầy ngọt ngào của Hyun Bin tới Son Ye Jin khiến không ít người thích thú. 

Hyun Bin nhắn gửi đầy ngọt ngào đến Son Ye Jin.
Hyun Bin nhắn gửi đầy ngọt ngào đến Son Ye Jin.

Mới đây, sau lời nhắn gửi của Hyun Bin, thông qua tài khoản trên mạng xã hội Trung Quốc, Son Ye Jin  cũng có động thái mới.

"Xin chào, lâu rồi không gặp. Vì tôi muốn giao tiếp với bạn, tôi đã tạo một tài khoản ở đây. Nhờ 'Hạ Cánh Nơi Anh" mà tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ từ mọi người, tôi thực sự muốn nói lời cảm ơn. Đặc biệt là tôi đã nhận được nhiều quà tặng và sự kiện đặc biệt trong ngày sinh nhật của mình, thực sự rất xúc động. Tôi sẽ liên lạc với các bạn thông qua đây nhiều nhất có thể. Những ngày này tôi thực sự nghĩ rằng sức khỏe tốt thật quý giá. Mọi người hãy giữ gìn sức khỏe nhé", Son Ye Jin đăng tải trên mạng xã hội.

Phản ứng của Son Ye Jin khi Hyun Bin lần đầu nhắn nhủ ngọt ngào hậu hẹn hò - Ảnh 1
Phản ứng của Son Ye Jin khi Hyun Bin lần đầu nhắn nhủ ngọt ngào hậu hẹn hò - Ảnh 2
Son Ye Jin gửi lời nhắn đến người hâm mộ.
Son Ye Jin gửi lời nhắn đến người hâm mộ.

Sau khi chính thức công khai, dường như cặp đôi đã thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm. 

Ngày 1/1/2021, tờ Dispatch đã chính thức tung bằng chứng chuyện  Hyun Bin – Son Ye Jin hẹn hò sau nhiều lần lên tiếng phủ nhận. Theo tiết lộ của tờ báo nổi tiếng này, cặp đôi đã phát triển tình cảm từ tình bạn sang tình yêu sau khi cùng diễn xuất trong Hạ Cánh Nơi Anh và chính thức hẹn hò với nhau được 8 tháng.

Đầu giờ chiều, cả 2 công ty quản lý đã xác nhận thông tin hẹn hò và mong được công chúng ủng hộ, chúc phúc. Giữa lúc những thông tin bên lề lên tiếng, người hâm mộ đã chính thức có động thái thu hút sự chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin