Tin mới

Sau ồn ào ly hôn, vợ cũ Hoàng Anh tiết lộ tình trạng bệnh của con gái, mong nhận được san sẻ từ chồng cũ

Thứ hai, 25/01/2021, 15:08 (GMT+7)

Dù đang cố gắng để lấy lại thăng bằng cuộc sống sau đổ vỡ hôn nhân và những ồn ào thời gian gần đây, vợ cũ của Hoàng Anh là Quỳnh Như đang rất lo lắng cho tình trạng của con gái.

Thời gian vừa qua, vụ ly hôn của nam diễn viên Gạo nếp, gạo tẻ Hoàng Anh khiến công chúng không khỏi xôn xao khi cả hai liên tục có những màn đối đáp, đấu tố nhau trên mạng xã hội. 

Khi ồn ào đang dần qua đi, mới đây, Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh bất ngờ lên tiếng chia sẻ về tình trạng sức khỏe của cô con gái nhỏ khiến nhiều người lo lắng. Theo như Quỳnh Như tiết lộ, con gái chung của cô với Hoàng Anh đang mắc phải chứng rối loạn ngôn ngữ, điều này khiến cô bé trở nên chậm chạm hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Với tình trạng bệnh này, Quỳnh Như mong muốn chồng cũ gạt bỏ mâu thuẫn, san sẻ với cô vấn đề đang gặp phải.

Vợ cũ Hoàng Anh tiết lộ về tình trạng sức khỏe của con gái nhỏ
Vợ cũ Hoàng Anh tiết lộ về tình trạng sức khỏe của con gái nhỏ

'Bé Nu bị rối loạn ngôn ngữ. Dù con ngoan, hiểu chuyện nhưng hơi nhút nhát và chậm hơn những đứa bé khác. Như không mong điều gì, chỉ mong sự san sẻ, phụ giúp gì đó từ ba bé Nu vì đây là con chung. Ba bé có thể làm điều gì đó để giúp đỡ tinh thần cho bé, bé không thể thiếu thốn tình thương của cha mẹ. Như mọi người thấy bây giờ bé Nu đáng thương nhất', Quỳnh Như trần tình.

Vợ cũ Hoàng Anh cũng nhấn mạnh thêm tình cảnh khó khăn cô đang gặp phải khi vừa phải đi làm kiếm tiền nuôi con, vừa phải chăm con. Chính vì thế, thời gian cô dành cho bé Nu là rất hạn chế nên mong muốn 'ai đó' sẽ hiểu hoàn cảnh này, chia sẻ với cô lúc khó khăn

Cô mong Hoàng Anh gạt bỏ mọi mâu thuẫn, san sẻ khó khăn với mình lúc này
Cô mong Hoàng Anh gạt bỏ mọi mâu thuẫn, san sẻ khó khăn với mình lúc này

'Mình vừa đi làm, vừa chăm con nên bé Nu cần được sự quan tâm nhiều hơn những bé khác. Bản thân mình hiện tại vừa làm cha, vừa làm mẹ. Mình chỉ cần 'ai đó' phụ giúp mình chút nào đó chứ không phải vật chất, kinh tế nữa. Phụ giúp phần tinh thần, hỗ trợ giùm lúc mình đi làm để bé có được tình thương của gia đình, đặc biệt là cha và mẹ', Quỳnh Như chia sẻ với khán giả.

Vợ chồng Hoàng Anh thời còn mặn nồng
Vợ chồng Hoàng Anh thời còn mặn nồng

Sau khi như Quỳnh Như tố Hoàng Anh là người bạc bẽo, không quan tâm đến con cái vì những cuộc vui bên ngoài và có người thứ ba, nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã lên tiếng phủ nhận mọi lời tố cáo và còn tố ngược vợ hay ghen, hỗn hào với đấng sinh thành. Trong suốt hơn 1 tháng qua, vợ chồng Hoàng Anh và Quỳnh Như khiến công chúng không khỏi bàn tán, tranh cãi về việc ai đúng ai sai trong lùm xùm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news