Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 25/1: Bảng điểm thí sinh Đại sứ hoàn mỹ, Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc giữa scandal

Thứ hai, 25/01/2021, 18:31 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 25/1/2021: Bảng điểm thí sinh Đại sứ hoàn mỹ, Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc giữa scandal, Hoài Linh than hết tiền...

Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc giữa scandal

Giữa tâm bão ồn ảo tình cảm với Sơn Tùng M-TP, mới đây, Thiều Bảo Trâm đã đăng loạt ảnh khoe nhan sắc nhẹ nhàng lên Instagram. Đây là lần lộ diện đầu tiên của nữ ca sĩ sau scandal, cô không đăng bất cứ dòng trạng thái nào, chỉ để ảnh. Nhiều người hâm mộ đã vào gửi lời động viên, hy vọng cô sớm vượt qua biến cố.

Tin giải trí hot nhất tối 25/1: Bảng điểm thí sinh Đại sứ hoàn mỹ, Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc giữa scandal - Ảnh 1

Đại sứ hoàn mỹ công khai bảng điểm các thí sinh

Cuộc thi Đại sứ Hoàn Mỹ Việt Nam - Miss International Queen Việt Nam đã tìm ra người thắng cuộc là thí sinh Phùng Trương Trân Đài. Khi nhiều khán giả bất bình trước kết quả cuộc thi, BTC đã quyết định công khai bảng điểm của từng giám khảo để cho thấy sự công bằng. Theo đó, Phùng Trương Trân Đài đạt điểm cao nhất, 158 và giành vị trí quán quân. 2 Á quân Mỹ Kỳ và Tường Vi lần lượt đạt 149,5 và 148,5 điểm.

Tin giải trí hot nhất tối 25/1: Bảng điểm thí sinh Đại sứ hoàn mỹ, Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc giữa scandal - Ảnh 2

Sam tiết lộ số tiền bạn trai phải có

Trong chương trình Cốc cốc Sam ơi mới lên sóng, Sam đã chia sẻ những quan niệm của mình về tình yêu. Khi được hỏi "Bạn muốn người yêu mình có bao nhiêu tiền trong tài khoản?", Sam tiết lộ: "Tất nhiên tôi không phải người đòi hỏi quá nhiều nhưng nếu là người yêu chuẩn bị cưới, tôi muốn anh có khoảng 30-40 tỷ, tôi nghĩ con số đó là an toàn".

Tin giải trí hot nhất tối 25/1: Bảng điểm thí sinh Đại sứ hoàn mỹ, Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc giữa scandal - Ảnh 3

Hoài Linh than hết tiền

Trong livestream tối 24/1, NSƯT Hoài Linh đã livestream tâm sự với người hâm mộ. Trong livestream, con trai Võ Lê Thành Vinh đòi nghệ sĩ gọi tên. Trong lúc nói chuyện với con, Hoài Linh tiết lộ: "Bố mày hết tiền rồi đó, mua kính gửi về cho bố nha”. Sau đó, ông còn tranh thủ đòi con mua cho balo hàng hiệu để ông tập xài hàng hiệu.

Tin giải trí hot nhất tối 25/1: Bảng điểm thí sinh Đại sứ hoàn mỹ, Thiều Bảo Trâm khoe nhan sắc giữa scandal - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news