Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 25/1: Tình trẻ Lệ Quyên phản ứng khi bị giục cưới, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về hôn nhân

Thứ hai, 25/01/2021, 13:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 25/1/2021: Tình trẻ Lệ Quyên phản ứng khi bị giục cưới, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về hôn nhân, Xuất hiện nhiều group anti Thiều Bảo Trâm...

Phùng Trương Trân Đài đăng quang Miss International Queen Vietnam 2020

Tối 24/1, Phùng Trương Trân Đài, học trò của Minh Tú đã giành vương miện cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ - Miss International Queen Vietnam 2020. Trong phần trả lời ứng xử, top 3 người đẹp nhất sẽ có chung câu hỏi, đó là: “Ngày nay, người chuyển giới không chỉ bị kì thị bởi người dị tính mà cả trong cộng đồng LGBT. Điều này xuất phát từ đâu và làm thế nào để hạn chế?”. Câu trả lời của Trân Đài: "Người chuyển giới hay đồng tình đều là những người bình thường trong xã hội. Họ đều đóng góp rất tích cực nên mọi người hãy công nhận điều đó. Mình hãy tin vào những gì mình làm, biết mình là ai. Hôm nay em đứng đây, em muốn đem hình ảnh, tiếng nói của mình để góp phần giúp cộng đồng lớn mạnh, giảm dần sự kì thị để cộng đồng được sống, làm việc và hạnh phúc như tất cả mọi người”.

Tin giải trí hot nhất trưa 25/1: Tình trẻ Lệ Quyên phản ứng khi bị giục cưới, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về hôn nhân - Ảnh 1

Xuất hiện nhiều group anti Thiều Bảo Trâm

Trên mạng xã hội bắt đầu xuất hiện nhiều group anti Thiều Bảo Trâm, bảo vệ Hải Tú. Chỉ trong một thời gian ngắn, những group này đã tăng sso lượng thành viên lên đến hàng nghìn người. Các group này đăng tải những bài công kích Thiều Bảo Trâm, cho rằng Hải Tú là người đáng thương trong scandal tình ái này.

Tin giải trí hot nhất trưa 25/1: Tình trẻ Lệ Quyên phản ứng khi bị giục cưới, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về hôn nhân - Ảnh 2

MV của Jack vượt lượt xem MV của Sơn Tùng

MV Đom đóm của Jack đã lên vị trí #1 trending YouTube sau hơn một ngày công chiếu, vượt MV Chúng ta của hiện tại (đã giữ vị trí #1 trong hơn 7 ngày) của Sơn Tùng M-TP. Hiện các khán giả đều đang hồi hộp chờ xem đâu sẽ là MV cán mốc 100 triệu lượt xem đầu tiên.

Tin giải trí hot nhất trưa 25/1: Tình trẻ Lệ Quyên phản ứng khi bị giục cưới, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về hôn nhân - Ảnh 3

Tình trẻ của Lệ Quyên phản ứng khi bị giục cưới

Mới đây, có một người để lại bình luận dưới bài đăng của Lâm Bảo Châu, giục: "Cưới đi cụ". Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên mới công khai chưa lâu và nữ ca sĩ mới tuyên bố ly hôn được hơn 3 tháng. Trước đề nghị giục cưới, Lâm Bảo Châu không trả lời mà chỉ để lại biểu tượng "thương thương" để thể hiện sự thích thú.

Tin giải trí hot nhất trưa 25/1: Tình trẻ Lệ Quyên phản ứng khi bị giục cưới, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về hôn nhân - Ảnh 4

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về hôn nhân

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ một bức ảnh thể hiện cuộc sống trước và sau khi kết hôn của một cặp đôi, kèm theo dòng trạng thái đầy hả hê: "Hèn gì không hề mơ tưởng gì tới đám cưới cả. Tôi ơi hay quá tôi ơi, vỗ tay cho tôi luôn. Thấy ghê”. Dòng chia sẻ của nam ca sĩ ngay lập tức châm ngòi cho một cuộc tranh cãi về hôn nhân. Trong khi nhiều người có hôn nhân hạnh phúc không ủng hộ quan điểm trên thì đa số lại đồng tình với Đàm Vĩnh Hưng.

Tin giải trí hot nhất trưa 25/1: Tình trẻ Lệ Quyên phản ứng khi bị giục cưới, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về hôn nhân - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news