Tin mới

Xuân Bắc cập nhật hậu trường Táo Quân nóng bỏng tay, sấp kịch bản lập tức chiếm spotlight

Thứ hai, 25/01/2021, 11:24 (GMT+7)

Chỉ còn ít ngày nữa Táo Quân sẽ chính thức được ghi hình nên công tác chuẩn bị đang rất gấp rút. 

Mới đây, trên trang cá nhân nghệ sĩ Xuân Bắc đã cập nhật hình ảnh nóng hổi về tình hình tập luyện Táo quân 2021. Bức ảnh khiến nhiều người ngỡ nàng không chỉ bởi gương mặt mệt ngoài của nam nghệ sĩ mà là sấp kịch bản giày cộp được bày ở trên bàn.

Hình ảnh nghệ sĩ Xuân Bắc bên sấp kịch bản gây 'sốt' mạng (ảnh FBNV)
Hình ảnh nghệ sĩ Xuân Bắc bên sấp kịch bản gây "sốt" mạng (ảnh FBNV)

Theo tiết lộ của NS Xuân Bắc, anh viết: "Sửa - sáng tạo - đóng góp ý kiến cho nhau - chốt! Để rồi hôm sau lại Sửa - sáng tạo - đóng góp ý kiến tiếp. Tóm lại, sản phẩm thì chưa thấy đâu mà đã rất tốn giấy rồi". Nhìn hình ảnh kèm chú thích này thôi đã khiến khán giả hào hứng chờ đón ngày chương trình lên sóng.

Xuân Bắc cập nhật hậu trường Táo Quân nóng bỏng tay, sấp kịch bản lập tức chiếm spotlight - Ảnh 1

Táo Quân là một chương trình hài cuối năm vô cùng hấp dẫn được khán giả chờ đón mỗi dịp Tết đến xuân về. Sau một năm vắng bóng, chương trình càng nóng hơn khi thông báo trở lại, với sự tham gia của dàn nghệ sĩ tên tuổi.

Xuân Bắc cập nhật hậu trường Táo Quân nóng bỏng tay, sấp kịch bản lập tức chiếm spotlight - Ảnh 2

Kể từ khi chính thức có quyết định ghi hình Táo Quân, thông tin đã nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Các nghệ sĩ cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh hậu trường khiến khán giả càng thêm háo hức đến ngày Táo Quân comeback.

Các nghệ sĩ hăng say tập luyện không quản ngày đêm
Các nghệ sĩ hăng say tập luyện không quản ngày đêm
Nhưng vẫn luôn giữ nụ cười trên môi
Nhưng vẫn luôn giữ nụ cười trên môi

Sự đón nhận của khán giả và tâm huyết ngày đêm của các nghệ sĩ đã phản ánh tinh thần giải trí cao của khán giả Việt, đặc biệt là dành cho chương trình Táo Quân. Hiện tại, các nghệ sĩ vẫn đang tích cực tập luyện không quản ngày đêm để mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news