Tin mới

Xuất hiện tài khoản mạng xã hội khẳng định của Hải Tú 100%, tung hàng loạt nội dung khiến dân mạng hoang mang

Thứ hai, 25/01/2021, 15:21 (GMT+7)

Giữa cơn bão drama "trà xanh" đang làm rung chuyển mạng xã hội, có một tài khoản Tik Tok tự xưng là Hải Tú chính chủ 100% với nhiều nội dung làm dân tình hoang mang.

Giữa dòng scandal của Hải Tú - Sơn Tùng hay Thiều Bảo Trâm, không ít những cá nhân hay tổ chức đã vô cùng thức thời khi lập ra hàng loạt các fanpage, hội nhóm anti hay mạo danh nhân vật chính chủ trên mạng xã hội. Không ai biết mục đích của những group hay fanpage này có được đưa vào "thương mại hóa" sau này hay không, chỉ biết nó có thể lan truyền những thông tin không đúng sự thật, làm ảnh hưởng đến cả hai.

Một trong những group anti Hải Tú trên MXH với số lượng thành viên khủng
Một trong những group anti Hải Tú trên MXH với số lượng thành viên khủng

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok, dân tình lại tìm ra một tài khoản được cho là của Hải Tú. Qua những dòng giới thiệu, tài khoản này khẳng định mình là Hải Tú "hàng auth 100%". Dù tài khoản này mới chỉ được lập vào ngày 24/1 nhưng đã có gần 75k followers và hơn 531k lượt thả tim cùng vô số clip triệu view.

Tài khoản Hải Tú khẳng định chính chủ 100%
Tài khoản Hải Tú khẳng định chính chủ 100%

Trong phần video, tài khoản này tung ra hoàng loạt những nội dung với thông tin gây hoang mang. "Mấy ngày hôm nay Tú mệt quá các bạn ạ", "Các bạn đừng nói nữa, Tú mệt lắm rồi", "Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi",...

Xuất hiện tài khoản mạng xã hội khẳng định của Hải Tú 100%, tung hàng loạt nội dung khiến dân mạng hoang mang - Ảnh 1
Xuất hiện tài khoản mạng xã hội khẳng định của Hải Tú 100%, tung hàng loạt nội dung khiến dân mạng hoang mang - Ảnh 2

Hay thậm chí tài khoản có tên Hải Tú Office còn đặt câu hỏi để xem ý kiến liệu mọi người có ủng hộ chuyện tình với Sơn Tùng hay không...

Xuất hiện tài khoản mạng xã hội khẳng định của Hải Tú 100%, tung hàng loạt nội dung khiến dân mạng hoang mang - Ảnh 3

Ở phần bình luận mỗi clip, trong khi một số tràn vào lên án, số khác khẳng định đây là tài khoản "fake". Bởi ở tài khoản chính chủ của Hải Tú, 9X giới thiệu bản thân chỉ dùng Instagram và Twitter, không sử dụng Tiktok. Hơn nữa, các clip trên Hải Tú Office đều là các clip cũ.

Hiện chưa rõ mục đích của người này là gì nhưng lợi dụng, giả mạo tên tuổi của người khác như vậy là việc làm không đúng. Bởi vậy, rất nhiều cư dân mạng cũng kêu tẩy chay tài khoản này.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news