Tin mới

Cập nhật dự báo thời tiết mới nhất 25/12: Miền Bắc hửng nắng tạm gác lại cái rét căm căm, Nam Bộ mưa

Thứ sáu, 25/12/2020, 08:28 (GMT+7)

Hiện nay, bộ phận không khí lạnh có cường độ ổn định khiến cho nền nhiệt độ miền Bắc không bị giảm sâu. Thời tiết Bắc Bộ tạm xa rời cái rét căm căm, trong khi đó Nam Bộ vẫn còn mưa rào và dông vài nơi.

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ từ 16-23 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Trời rét. Nhiệt độ từ 10-23 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ 11-23 độ.

Thanh Hóa  - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi; phía Nam ngày có mưa, mưa rào, đêm có mưa rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ từ 15-21 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiều mây, ngày có mưa, mưa rào và có nơi có dông; đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Phía Bắc trời lạnh. Nhiệt độ từ 19-29 độ.

Tây Nguyên

Có mây, có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 18-28 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ từ 22-32 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news