Tin mới

Ngọc Trinh chạm mặt tình địch một thời, thái độ của Lý Nhã Kỳ mới gây chú ý

Thứ sáu, 25/12/2020, 10:00 (GMT+7)

Xuất hiện tại show diễn thuộc khuôn khổ VIFW mới đây, dân tình đã chứng kiến màn chạm trán có một không hai giữa hai tình địch Ngọc Trinh và Lý Nhã Kỳ.

Trong show diễn của NTK Đỗ Long mới đây, nằm trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week 2020 là nơi quy tụ của đông đảo bóng hồng trong showbiz.

Mỗi một nhan sắc đều bất phân thắng bại trên thảm đỏ, trong đó, đáng chú ý hơn cả chính là sự xuất hiện của Lý Nhã KỳNgọc Trinh sau hơn 1 năm rạn nứt mối quan hệ.

>>Đừng bỏ lỡ: Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa diện váy mỏng manh, lộ chi tiết nhức mắt

Trong đoạn clip được dân tình chia sẻ, gần như Lý Nhã Kỳ không hề quan tâm đến đàn em mà chỉ chăm chú chuyện trò cùng Lệ QuyênHari Won.

Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: Facebook

Về phần Ngọc Trinh, cô khá bận rộn với 2 cô bạn Ninh Dương Lan NgọcLinh Chi.

Cả hai đều phớt lờ sự có mặt của nhau bất chấp xuất hiện chung trên thảm đỏ.

Trước đó, vào 5/2019, trong buổi chia sẻ với truyền thông khi Ngọc Trinh vấp phải ý kiến chỉ trích do diện trang phục phản cảm trên thảm đỏ Canes.

Ngọc Trinh chăm chú cùng với Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Internet

Lý Nhã Kỳ đã thẳng thắn cho rằng tình trạng người tự bỏ số tiền lớn để mua vé mời và tạo scandal trên thảm đỏ Cannes là một sự đầu tư 'kém khôn ngoan'.

Lý Nhã Kỳ trước đó đã có lời 'móc mỉa' Ngọc Trinh. Ảnh: Internet

Theo Lý Nhã Kỳ, chỉ những nghệ sĩ chưa đủ chín chắn và không có nội lực trong nghệ thuật mới dễ dàng biến mình thành món ăn giải trí cho số đông, để làm lố và mọi người chỉ nhắc đến theo kiểu cợt nhả, chế giễu.

Những lời thẳng thắn nhữ 'vỗ mặt' Ngọc Trinh khiến cô nàng chỉ biết câm nín.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Nhã Kỳ