Tin mới

Nhật Kim Anh vừa thăm con, Bửu Lộc lập tức có động thái khiến vợ cũ đau lòng

Thứ sáu, 25/12/2020, 10:29 (GMT+7)

Sau ly hôn, cuộc tranh giành con của Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc vẫn luôn là vấn đề khiến nữ ca sĩ đau lòng.

Từ sau khi Nhật Kim Anh xác nhận ly hôn với Bửu Lộc, những cuộc kiện tụng giành quyền nuôi con của hai người nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Sau nhiều lần đấu tố trên mạng xã hội và tranh luận trực tiếp tại tòa, bé Bửu Long - con trai của cặp đôi sống cùng bố Bửu Long tại Cần Thơ. Mọi lần thăm nuôi con của Nhật Kim Anh sẽ phải được sự chấp thuận từ phía chồng cũ.

Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Long thời còn mặn nồng

Vào tối ngày 24/12, chồng cũ Nhật Kim Anh đã đưa bé Bửu Long đi chơi Giáng sinh cùng ông bà nội. Trong những hình ảnh mà Bửu Lộc đăng tải, bé Tin kháu khỉnh, đáng yêu đang rất hứng thú chơi Noel cùng bố và ông bà. Cậu bé được tận hưởng không khí Noel nhộn nhịp, ấm áp và cùng ông bà chụp những bức hình kỷ niệm.

Bửu Lộc dẫn con trai đi chơi Noel

Bé Bửu Long chụp hình cùng bố và ông bà nội

Sau khi ly hôn, Bửu Lộc cũng nhiều lần đăng tải hình ảnh thân thiết, dành thời gian đi chơi với con. Bên cạnh việc mang đến cho con trai nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, sum vầy bên gia đình, chồng cũ Nhật Kim Anh cũng như muốn chứng minh với nữ ca sĩ về cuộc sống đầy đủ của bé Tin dù không có mẹ.

Bửu Long vui vẻ bên bố trong đêm Giáng sinh

Chứng kiến những hình ảnh sum vầy của con trai, có lẽ Nhật Kim Anh cũng không khỏi đau lòng bởi nỗi nhớ con dâng trào.

Trước đó ít ngày, nữ ca sĩ cũng đã có dịp gặp con trai mà mang cho bé món quà Giáng sinh sớm. Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh không khỏi xúc động và khẳng định rằng, mỗi lần được gặp con, niềm vui và sự hạnh phúc luôn lộ rõ trên khuôn mặt của cô.

Trước đó ít ngày, Nhật Kim Anh cũng đã được gặp con trai và tặng quà cho cậu bé nhân dịp Giáng sinh

Nhật Kim Anh kết hôn với doanh nhân Bửu Lộc kết năm 2014 và có với nhau cậu con trai Bửu Long. Đến tháng 6/2019, cặp đôi xác nhận ly hôn và từ đây, cuộc chiến tranh giành quyền nuôi con của hai vợ chồng gây xôn xao khắp mặt báo.

Trong quá trình kiện tụng, giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh nhiều lần lên tiếng tố Bửu Lộc chia cắt tình mẫu tử, gây khó dễ trong việc cho gặp con. Đáp lại cáo buộc từ vợ cũ, Bửu Lộc cho rằng Nhật Kim Anh là người hay dựng chuyện và xin cô đừng 'diễn' để tránh ảnh hưởng tới con nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news