Tin mới

Sao bóng đá làm gì đêm Giáng sinh: Messi viên mãn với gia đình, Quang Hải đi mua sắm giữa tin đồn có bồ mới

Thứ sáu, 25/12/2020, 09:29 (GMT+7)

Giống như hàng tỷ người dân khác, những ngôi sao bóng đá đều đã trải qua đêm Giáng sinh ấm áp bên gia đình và bạn bè.

Sau khi thi đấu trận đấu cuối cùng trong năm 2020, Messi nhanh chóng trở về bên gia đình. Tiền đạo người Argentina đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh hạnh phúc viên mãn với gia đình nhỏ. Cả nhà Messi đã lựa chọn bộ trang phục màu đỏ cực kì phù hợp với màu sắc của mùa lễ hội. Được biết gia đình Messi đã trở về quê nhà để đón Giáng sinh năm nay.

Ronaldo cười tít mắt trong bức ảnh Giáng sinh được đăng tải. Có thể thấy anh và hôn thê Georgina Rodriguez diện đồ đôi, trong khi cô công chúa nhỏ nhìn bố với ánh mắt đầy khó hiểu. "Chúc các bạn Giáng sinh vui vẻ, tràn đầy tình yêu, sức khỏe và hạnh phúc", CR7 gửi thông điệp đến toàn bộ NHM trên toàn thế giới.

Lewandowski trải qua năm 2020 đầy thành công với liên tiếp những danh hiệu cá nhân và tập thể. Tiền đạo người Ba Lan đang trải qua những ngày cuối cùng của năm 2020 bên người thân và gia đình.

"Bộ tứ quyền lực" của Real Madrid gửi thông điệp đến NHM trong đêm Giáng sinh. Kền Kền Trắng có khởi đầu không tốt trong giai đoạn đầu mùa giải nhưng đang cho thấy những tín hiệu trở lại rất mạnh mẽ.

Hoàng Đức, Văn Toản và Văn Long rủ nhau đi ăn đêm Noel. Cả 3 đều là thành viên của các ĐTQG và U22 tập trung trong giai đoạn này.

Tranh thủ ngày hiếm hoi được xả trại, Văn Quyết lập tức trở về bên gia đình nhỏ. Tiền đạo của Hà Nội FC vừa trỏ lại ĐTQG sau 2 năm vắng bóng và đã lập tức ghi dấu ấn trong trận giao hữu với U22 Việt nam vừa qua.

Một kì Noel tất bật của Phạm Xuân Mạnh khi anh đang cùng tập trung với ĐTQG và vừa phải lo đám cưới. Hậu vệ gốc Nghệ An đăng tải hình ảnh với người thân trong lễ Giáng sinh và gửi lời chúc đến fan hâm mộ.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đón Giáng sinh cuối cùng trước khi "thành chồng thành vợ". Cả hai sẽ kết hôn vào đầu tháng 1 tới với hôn lễ tổ chức ở 3 địa điểm khác nhau.

Trong đêm Noel, Hà Đức Chinh đăng tải hình ảnh đi mua những món quà Noel cùng Quang Hải và người đại diện Đắc Văn. Tiền đạo của ĐT Việt Nam còn tếu táo gắn thẻ Đoàn Văn Hậu ở phần bình luận để "cà khịa".

Cô đơn nhất có lẽ là trường hợp của Mạc Hồng Quân. Cầu thủ Việt kiều trải qua đêm Giáng sinh trong khu cách ly sau khi trở về từ CH Séc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news