Tin mới

Tổng quan dự án Charm Long Hải Bà Rịa Vũng Tàu

Thứ sáu, 25/12/2020, 10:24 (GMT+7)

Dự án Charm Long Hải là tổ hợp căn hộ dịch vụ, biệt thự biển, shophouse và khách sạn.

Dưới đây là thông tin tổng quan về Charm Long Hải - Dự án đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư.

Thông tin tổng quan dự án Charm Long Hải

Phối cảnh tổng quan dự án Charm Long Hải

  • Tên dự án chính thức: Charm Long Hải Resort
  • Vị trí dự án: Thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Du lịch Khách sạn Phúc Đạt - công ty thành viên của Cham Group
  • Đơn vị thiết kế: SSA
  • Đơn vị quản lý: Tập đoàn AHS (Thái Lan)
  • Tổng vốn đầu tư: 1.200 tỷ
  • Quy mô dự án: 4.7 ha
  • Mật độ xây dựng: 3.5%
  • Loại hình: khách sạn, căn hộ cao cấp, biệt thự biển
  • Tổng số căn hộ du lịch: 972 căn
  • Tổng số biệt thự nghỉ dưỡng: 24 căn
  • Tổng số căn shophouse: 17 căn
  • Thời gian dự kiến bàn giao: quý 04/2022
  • Pháp lý đầy đủ, minh bạch

Vị trí dự án Charm Long Hải

Vị trí siêu đắc địa của Charm Long Hải

Dự án Charm Long Hải tọa lạc tại vị trí trung tâm trên đường Võ Thị Sáu, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là vị trí kim cương hiếm có khó tìm bởi phong thủy hoàn hảo khi mặt hướng biển, lưng tựa núi. Theo phong thủy, đây là vị trí hội tụ vượng khí giúp mang lại may mắn và tài lộc. Vậy nên ngay từ khi ra mắt dự án, Charm Long Hải đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư.

Về kết nối giao thông & liên kết vùng: Vị trí của Charm Long Hải dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn như quốc lộ 51, 55, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa… Nhờ đó việc liên kết vùng từ dự án đến các khu vực lân cận như TPHCM, Đồng Nai, Phan Thiết, Bình Dương… vô cùng thuận tiện. Từ Charm Long Hải chỉ mất 2h để di chuyển đến TPHCM, 15 phút để di chuyển đến trung tâm Bà Rịa Vũng Tàu.

Về cơ sở hạ tầng: Khu vực Bà Rịa Vũng Tàu nói chung và khu vực Charm Long Hải có lợi thế về hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ. Hàng loạt các dự án trọng điểm đặc biệt về hạ tầng giao thông đang triển khai như cao tốc Bến Lức - Long Thành, sân bay Long Thành, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc xuyên Á… sẽ giúp nâng tầm giá trị của Charm Long Hải.

Hệ thống tiện ích Charm Long Hải

Hệ thống tiện ích đẳng cấp chuẩn 5 sao của Charm Long Hải

Với mong muốn tạo dựng một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, dự án Charm Long Hải chú trọng đến xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp. Hệ thống 25 tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ giúp quý khách hàng có một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất.

Những tiện ích nổi bật của Charm Long Hải như sky bar, du thuyền, pool bar, rạp chiếu phim, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim trong nhà, rạp chiếu phim ngoài trời, công viên cây xanh, công viên nước… Thêm nữa, với lợi thế bờ biển riêng 300m, Charm Long Hải còn giúp du khách có những trải nghiệm thú vị với nhiều trò chơi như lướt ván, jetski hay flyboard...

Không dừng lại những tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao, Charm Long Hải còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng. Với vị trí trái tim của thị trấn, Charm Long Hải dễ dàng kết nối với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu như khu di tích lịch sử Minh Đạm, chùa Ngọc Hải, khu di tích lịch sử văn hóa Dinh Cô, Hồ Tràm safari, casino Hồ Tràm…

Mặt bằng dự án Charm Long Hải

Mặt bằng dự án Charm Long Hải

Mặt bằng Charm Long Hải được thiết kế thành ba phân khu riêng biệt bao gồm căn hộ nghỉ dưỡng, shophouse và biệt thự biển. Trong đó:

Khu căn hộ nghỉ dưỡng

Khu căn hộ nghỉ dưỡng của Charm Long Hải là khối nhà cao 12 tầng. Tổng số căn hộ dự án cung cấp lên tới 972 căn. Các căn hộ được thiết kế từ 1- 3 phòng ngủ với view hướng biển tuyệt đẹp.

Khu shophouse

Khu shophouse 17 căn của Charm Long Hải được thiết kế nằm ngay mặt mặt tiền khu căn hộ nghỉ dưỡng. Shophouse gồm 2 tầng chính và một tầng thượng theo phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại.

Khu biệt thự biển

Biệt thự biển Charm Long Hải gồm 24 căn. Các căn biệt thự biển được thiết kế gồm 3 tầng và 1 sân thượng. Biệt thự biển sở hữu view siêu đẹp và được bao quanh bởi hồ nước ngọt.

Trên đây là thông tin tổng quan về dự án Charm Long Hải là điểm đến để nghỉ dưỡng hay đầu tư đều hoàn hảo. Nếu quý khách hàng quan tâm đến dự án siêu hấp dẫn này, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về dự án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news