Tin mới

Wowy bất ngờ được 'Bà Già Noel' tặng mô tô xịn gần 300 triệu đồng

Thứ sáu, 25/12/2020, 08:36 (GMT+7)

Huấn luyện viên nổi tiếng “tấu hài” trong chương trình Rap Việt - Wowy vừa bất ngờ nhận được quà tặng từ “Bà Già Noel” Di Băng.

Tại buổi tiệc mừng Giáng Sinh tại nhà Vợ chồng nữ doanh nhân Di Băng, Rapper Wowy là một trong những khách mời cũng là người bạn thân thiết của đôi vợ chồng. Trong khi diễn ra buổi lễ, anh chàng bất ngờ bị Di Băng bịt mắt và dẫn ra ngoài để nhận món quà “Siêu to khổng lồ”. Đó là một chiếc Honda CBR650R 2020 mà mình yêu thích có giá trị gần 300 triệu đồng.

Quá bất ngờ và choáng ngợp, Rapper Wowy đã thốt lên thật lớn. Đến buổi tiệc, Wowy chuẩn bị cho vợ chồng Di Băng 2 đôi giày cặp khá đẹp mắt, nhưng anh không ngờ sau đó mình được tặng lại món quà trong mơ.

Chiếc Honda CBR650R 2020 màu Đen nhám được Honda Moto Phát Tiến chuẩn bị. Đây là mẫu sport-bike 650cc được ưa chuộng nhất tại Việt Nam với trang bị khối động 4 xilanh mạnh mẽ, cho âm thanh phấn khích, dáng ngồi thoải mái …

Nhân viên Honda Moto Phát Tiến hướng dẫn chi tiết về mẫu Honda CBR650R khi bàn giao xe. Đồng thời không quên tranh thủ xin chữ ký và chụp ản cùng Rapper “Thiên Đàng”….

Rapper Wowy từng chạy thử mẫu xe 1000cc - Honda CBR1000RR SP 2020. Có lẽ anh cũng sẽ sớm nâng cấp CBR650R lên 1000cc. Wowy chia sẻ: “Anh vừa thi đậu bằng lái A2 và hy vọng CBR650R sẽ tạo thêm nguồn ý tưởng cho anh thực hiện những tác phẩm mới trong thời gian tới”.

Theo anh Ngân, nhân viên Sale của Honda Moto Phát Tiến Quận 3 chia sẻ, Wowy cũng đã một mình đến showroom để xem và để ý CBR650R từ lâu. Mô tô phân khối lớn là đam mê của anh từ rất lâu, nhưng anh ưu tiên việc mua nhà và setup phòng thu hơn.

Trước khi được tặng CBR650R vài ngày, Wowy khiến nhiều fan tò mò khi tiết lộ vừa thi đậu bằng A2 và những dự định sắp tới:

“WOWY ĐẬU BẰNG A2 RỒI NHA!!!!

Nhỏ giờ rất thích xe PKL lớn nhưng nhà không khá giả nên không có tiền mua, ra đường gặp ai có xe là Wy toàn xin cho Wy ngồi ké thử được không? Cho Wy chạy thử 1 vòng được không? Và rất vui ai cũng cho. Sắp tới, có làm dự án phải chạy xe PKL nên nhãn hàng bắt buộc phải có bằng lái A2 để đúng luật, bữa giờ quá bận làm nhạc từ sáng tới tối khuya, đi quay MV toàn ở xa nên cũng không có thời gian học bài thi, hôm qua nhãn hàng gọi báo mai anh lên trường thi nhé hết cả hồn, tối 11g đi thu âm về ngồi 1 mình 1 gốc học 600 câu lý thuyết tới 4g sáng.

Yeah!!! Cuối cùng Wy đã đậu nha các bạn, đúng 24/25 câu lý thuyết, 95/100 điểm thực hành, với niềm đam mê xe cộ, mỗi tối trước khi đi ngủ Wy đều mở hết clip này tới clip nọ để nghiên cứu anh em chơi xe, chạy xe, trải nghiệm xe như thế nào, Wy còn tưởng tượng nếu Wy có xe, Wy sẽ làm Vlog cho các bạn coi nữa, kakaka. Hiện tại, dù tài chính ổn định nhưng mình ưu tiên kiếm một căn nhà nhỏ để làm căn phòng nghe nhạc, đọc sách, chơi nhạc riêng của bản thân, thêm một căn phòng chứa quần áo giày mình sưu tập nữa, chứ hiện tại Wowy vẫn ở nhà chung cư cũ thuê, không có chỗ để xe nên cũng chưa thực hiện được ước mơ của mình hơn 10 năm qua.

Lấy được bằng A2 xem như sắp chạm tới ước mơ rồi, xem như một bước tiến mới của Wy nha mọi người. Mai mốt xa trong tương lai, Wy có làm vlog về xe, mấy bạn ủng hộ niềm đam mê xe cộ của Wy nha”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news