Tin mới

Bắt gặp Thiều Bảo Trâm tự lái xế sang nghi của Sơn Tùng M-TP giữa ồn ào 'trà xanh'

Thứ ba, 26/01/2021, 09:01 (GMT+7)

Hình ảnh Thiều Bảo Trâm tự lái xế sang nghi của Sơn Tùng M-TP giữa ồn ào "trà xanh" với Hải Tú gây chú ý.

Ngày 25/1, cư dân mạng xôn xao trước khoảnh khắc bắt gặp Thiều Bảo Trâm tự lái xế sang nghi của Sơn Tùng M-TP. Chiếc xe Thiều Bảo Trâm hơn 3 tỷ đồng hao hao với chiếc từng được Sơn Tùng tậu vào năm 2016. Trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng từng tự khoe ảnh tạo dáng bên chiếc siêu xe màu đỏ và đăng công khai lên trang cá nhân.

Thiều Bảo Trâm lái xế sang giống của Sơn Tùng M-TP. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm lái xế sang giống của Sơn Tùng M-TP. Ảnh internet

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng có khả năng Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm sử dụng hai chiếc xe giống nhau. 

Thời gian qua dư luận xôn xao trước thông tin Sơn Tùng M-TP phụ bạc Thiều Bảo Trâm vì sự xuất hiện của Hải Tú

Bắt gặp Thiều Bảo Trâm tự lái xế sang nghi của Sơn Tùng M-TP giữa ồn ào 'trà xanh' - Ảnh 1

Giữa ồn ào rạn vỡ tình cảm với Sơn Tùng, nghi vấn có sự xuất hiện của người thứ 3, mới đây Thiều Bảo tẩm đã chính thức lộ diện trên mạng xã hội.

Trên Instagram, nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh xinh đẹp, khoe vóc dáng nuột nà, gương mặt xinh đẹp với nụ cười mỉm nhẹ nhàng trên môi. Không kèm theo bất cứ caption nào, loạt hình ảnh mà Thiều Bảo Trâm đăng tải như muốn trấn an khán giả và người hâm mộ rằng cô vẫn rất ổn sau ồn ào rạn vỡ tình cảm với Sơn Tùng những ngày qua.

Sơn Tùng có chiếc xế sang giống Thiều Bảo Trâm lái. Ảnh internet
Sơn Tùng có chiếc xế sang giống Thiều Bảo Trâm lái. Ảnh internet

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được cho là đã hẹn hò từ năm 2013. Trong suốt 8 qua, cả hai chưa từng công khai chuyện yêu đương. Tuy nhiên, nhiều màn tương tác cùng hàng loạt hint hẹn hò được tung ra khiến công chúng mặc định hai ngôi sao đang yêu đương, thậm chí chuyện kết hôn là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, nghi vấn tan vỡ khiến những người yêu mến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vô cùng hụt hẫng. 

Được biết, Hải Tú là "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP. Từ khi trở thành "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP, Hải Tú giống như "bảo bối" được chăm sóc, bảo vệ nghiêm ngặt. Chưa trở thành ngôi sao hạng A nhưng Hải Tú đã có hẳn vệ sĩ riêng, được chăm sóc một cách ưu ái.

Bắt gặp Thiều Bảo Trâm tự lái xế sang nghi của Sơn Tùng M-TP giữa ồn ào 'trà xanh' - Ảnh 2

Được biết, Hải Tú sinh năm 1997 là người mẫu ảnh khá có tiếng, nhưng chưa từng thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. Năm 2015, cô nổi lên trong Cộng đồng mạng với khuôn mặt xinh xắn, vóc dáng mảnh mai. Nhiều người đặt cho nữ diễn viên biệt danh "nàng thơ" vì vẻ đẹp khác biệt, rất "ăn ảnh". Cô đắt show chụp ảnh, quay quảng cáo và trở thành mẫu lookbook nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news