Tin mới

Đám cưới 'khủng' trong lâu đài dát vàng ở Ninh Bình: Cô dâu và chú rể cuối cùng cũng lộ diện

Thứ ba, 26/01/2021, 10:40 (GMT+7)

Đám cưới trong tòa lâu đài khủng ở Ninh Bình đang khiến mạng xã hội xôn xao trong những ngày qua. Điều khiến dân tình tò mò nhất chính là dung mạo của cô dâu và chú rể.

Cuối tuần qua, những hình ảnh về đám cưới "khủng" được tổ chức tại tòa lâu đài Thành Thắng nổi tiếng xa hoa ở Ninh Bình được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự hiếu kỳ của dư luận. 

Đám cưới 'khủng' trong lâu đài dát vàng ở Ninh Bình: Cô dâu và chú rể cuối cùng cũng lộ diện - Ảnh 1

Theo tìm hiểu, chú rể là con trai của vị đại gia ở Ninh Bình, chủ của một tập đoàn tầm cỡ trong lĩnh vực sản xuất xi măng.

Qua những hình ảnh ghi lại, có thể thấy đám cưới được tổ chức vô cùng hoành tráng với rạp cưới trang hoàng lộng lẫy.

Bộ bàn ghế nhìn như ngai vàng của vua chúa thời xưa. Ảnh: FB
Bộ bàn ghế nhìn như ngai vàng của vua chúa thời xưa. Ảnh: FB
Đám cưới 'khủng' trong lâu đài dát vàng ở Ninh Bình: Cô dâu và chú rể cuối cùng cũng lộ diện - Ảnh 2
Đám cưới 'khủng' trong lâu đài dát vàng ở Ninh Bình: Cô dâu và chú rể cuối cùng cũng lộ diện - Ảnh 3

Nếu chỉ nhìn độ hoành tráng của không gian cưới thì vẫn chưa đủ, khi thực đơn của bữa tiệc được tiết lộ dân tình lại phải mắt tròn mắt dẹt vì toàn những món ăn đắt tiền, xa xỉ. Trong đó có súp tổ yến, chim sâm cầm, cua Hoàng đế Alaska, gan ngỗng Pháp, cá hồi Nauy...

Đám cưới 'khủng' trong lâu đài dát vàng ở Ninh Bình: Cô dâu và chú rể cuối cùng cũng lộ diện - Ảnh 4

Điều khiến nhiều netizen tò mò nhất chính là diện mạo của cô dâu chú rể. Và mới đây mạng xã hội lại tiếp tục được dịp xôn xao khi biết được danh tính của cặp cô dâu chú rể này. 

Trong những hình ảnh được chia sẻ, cô dâu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai và đầy rạng rỡ trong ngày vui nhất cuộc đời. Còn chú rể cho thấy phong thái đích thực của con nhà đại gia với đúng chuẩn "cao - phú - soái".

Đám cưới 'khủng' trong lâu đài dát vàng ở Ninh Bình: Cô dâu và chú rể cuối cùng cũng lộ diện - Ảnh 5

Theo tiết lộ, cô dâu tên là Bùi Thị Xuân Hồng. Chú rể tên là Đỗ Văn Thành, quý tử của đại gia Đỗ Văn Tiến, ông chủ một tập đoàn có tiếng trong lĩnh vực sản xuất xi măng. Dân tình sau khi biết được điều này đều “ngầm hiểu" vì sao hôn lễ lại lớn như vậy.

Đám cưới 'khủng' trong lâu đài dát vàng ở Ninh Bình: Cô dâu và chú rể cuối cùng cũng lộ diện - Ảnh 6

Đại gia Đỗ Văn Tiến là một doanh nhân nổi tiếng ở Ninh Bình trong lĩnh vực sản xuất xi măng. Tòa nhà nằm trên quốc lộ 1A, huyện Gia Viễn, trước đây là một vùng trũng, được chủ nhân mua lại. Lâu đài có tên là Thành Thắng vì chủ nhân vốn có hai người con trai tên là Thành và Thắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news