Tin mới

Đặng Văn Lâm bị đội bóng cũ kiện lên FIFA: Người đại diện chỉ biết cười, hẹn 5 ngày nữa có 'biến lớn'

Thứ ba, 26/01/2021, 10:08 (GMT+7)

Căng thẳng giữa Đặng Văn Lâm và Muangthong United lại tiếp tục leo thang khi mới đây đội bóng Thái Lan đã đệ đơn kiện thủ thành người Việt lên FIFA. Đáp lại, người đại diện của Đặng Văn Lâm hứa hẹn về cột mốc 5 ngày nữa.

Ngày 25/1 vừa qua, Chủ tịch CLB Muangthong United, Wilak Lohtong xác nhận đội bóng này đã chính thức gửi đơn kiện thủ thành Đặng Văn Lâm lên Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA)

Theo chia sẻ từ Chủ tịch, đội bóng đã trao cơ hội để Văn Lâm thương lượng nhưng phía thủ thành Việt kiều từ chối. Đôi bên sẽ chấm dứt thảo luận và Muangthong United đệ đơn kiện Văn Lâm lên FIFA theo đúng quy trình.

Chủ tịch của Muangthong United cho biết đội bóng này đã kiện Văn Lâm lên FIFA
Chủ tịch của Muangthong United cho biết đội bóng này đã kiện Văn Lâm lên FIFA

Vụ việc kiện tụng này đến từ việc Văn Lâm và người đại diện tố Muangthong United vi phạm các thỏa thuận về tài chính trong hợp đồng và đơn phương chấm dứt hợp đồng với đội bóng Thái Lan.

Trong khi đó, đội bóng Thái Lan khẳng định mình không hề vi phạm điều khoản nào và kiện ngược lại.

Văn Lâm vẫn chưa thể quyết định được bến đỗ mới sau những lùm xùm với Muangthong United. Ảnh: Zing
Văn Lâm vẫn chưa thể quyết định được bến đỗ mới sau những lùm xùm với Muangthong United. Ảnh: Zing

Trước thông tin Muangthong United kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA, người đại diện của thủ thành sinh năm 1993 đã có những phản ứng đầu tiên.

Chia sẻ trên Zinnews, Andrey Grushin, đại diện của Đặng Văn Lâm cho biết chỉ biết cười khi nghe thấy thông tin này.

Đặng Văn Lâm và người đại diện
Đặng Văn Lâm và người đại diện

Người đại diện của Văn Lâm hứa hẹn trong 5 ngày tới, mọi chuyện sẽ sáng tỏ. Còn hiện giờ, ai cũng đang thấy mệt mỏi nhưng luật lệ đã được ra và tất cả phải tuân theo. 

Trong khi đó, Đặng Văn Lâm đang đối mặt với tương lai khó khăn khi mọi chuyện vẫn chưa thể ngã ngũ. Nhiều nguồn tin cho rằng CLB của Nhật Bản, Cerezo Osaka đã từ chối vụ mua lại Đặng Văn Lâm vì những rắc rối của anh và đội bóng Thái Lan. Theo đội bóng của Nhật Bản, sự xúi giục của người đại diện Đặng Văn Lâm khiến hình ảnh thủ thành Việt kiều bị ảnh hưởng ít nhiều.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news