Tin mới

Dương Mịch khoe nhan sắc đẹp không tì vết trong loạt ảnh game thủ

Thứ ba, 26/01/2021, 19:48 (GMT+7)

Bà mẹ một con khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên bởi nhan sắc xinh đẹp không tì vết, trong cương vị là một game thủ. 

Mới đây, Dương Mịch bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện game đình đám cùng với  Lý Hiện. Sự xuất hiện của nữ diễn viên sinh năm 1986 đã khiến cả giải đấu không để ngồi yên bởi nhan sắc đánh bại tuổi tác, trẻ đẹp bất ngờ.

Dương Mịch khoe nhan sắc đẹp không tì vết trong loạt ảnh game thủ
Dương Mịch khoe nhan sắc đẹp không tì vết trong loạt ảnh game thủ

Trong showbiz Hoa ngữ, Dương Mịch vốn được xem là nữ diễn viên sở hữu nhan sắc trẻ trung, nhưng xuất hiện với tư cách khách mời tham gia giải đấu game, vốn chỉ có sự xuất hiện của phái mạnh thì Dương Mịch lại càng trở nên nổi bật, thu hút mọi sự chú ý.

Dương Mịch khoe nhan sắc đẹp không tì vết trong loạt ảnh game thủ - Ảnh 1

Tham dự giải đấu, Dương Mịch chọn set đồ cá tính tôn đôi chân dài đẹp không tì vết của mình, kết hợp với vóc dáng thanh mảnh, cao ráo. Vợ cũ Lưu Khải Uy còn tinh tế khi kết hợp thêm chiếc mũ đen giúp nổi bật khuôn mặt cùng làn da trắng hồng.

Dương Mịch khoe nhan sắc đẹp không tì vết trong loạt ảnh game thủ - Ảnh 2

Tại đây, mỗi động thái của nữ diễn viên "Cung tỏa tâm ngọc" đều nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nhiều người còn hài hước cho rằng chính sự có mặt của Dương Mịch đã khiến các game thủ bị mất tập trung và không thể giữ được bình tĩnh.

Dương Mịch khoe nhan sắc đẹp không tì vết trong loạt ảnh game thủ - Ảnh 3
Dương Mịch khoe nhan sắc đẹp không tì vết trong loạt ảnh game thủ - Ảnh 4

Không thể phủ nhận ở tuổi 34, nhan sắc của Dương Mịch vẫn xinh đẹp như gái đôi mươi. Bất chấp người đẹp từng bị nghi ngờ can thiệp "dao kéo" để sở hữu nhan sắc như hiện tại, cùng những tai tiếng đời tư nhưng Dương Mịch vẫn nổi như cồn trong showbiz Hoa ngữ. Dù đứng cạnh đàn em kém tuổi nhưng nhan sắc của cô vẫn chẳng hề lép vế, thậm chí còn "chặt đẹp" mọi đối thủ.

Dương Mịch khoe nhan sắc đẹp không tì vết trong loạt ảnh game thủ - Ảnh 5
Dương Mịch khoe nhan sắc đẹp không tì vết trong loạt ảnh game thủ - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news