Tin mới

Gặp biến chứng khi làm người ngoài hành tinh, chàng trai vẫn không từ bỏ đam mê

Thứ ba, 26/01/2021, 11:35 (GMT+7)

Một người đàn ông đam mê chỉnh sửa cơ thể thú nhận anh ta đang gặp khó khăn trong việc nói năng sau khi cắt bỏ mũi và môi trong lần phẫu thuật mới nhất.

Anthony Loffredo, 32 tuổi đến từ Pháp đã xăm kín cơ thể và chẻ lưỡi để trông giống "một người ngoài hành tinh đen". Người đàn ông Pháp này dã ghi lại những thay đổi thể chất đáng kể của mình trên Instagram cho 227.000 người theo dõi cập nhật tình hình. Gần đây nhất, anh đã đến Tây Ban Nha để làm phẫu thuật bỏ mũi bởi thủ tục này là bất hợp pháp tại Pháp.

Ngoài xỏ khuyên và xăm mình, việc chỉnh sửa cơ thể dẫn đến thương tích là điều bất hợp pháp ở nhiều nước châu Âu. Do đó, Loffredo không nói rõ môi và mũi của anh được cắt bỏ ở đâu khi chia sẻ về các thủ tục biến đổi bản thân trên Instagram.

Người dàn ông đam mê chỉnh sửa cơ thể này đang gặp khó khăn trong chuyện nói năng. Ảnh: Dailymail
Người dàn ông đam mê chỉnh sửa cơ thể này đang gặp khó khăn trong chuyện nói năng. Ảnh: Dailymail

Trong một bài đăng thảo luận về chuyện cắt bỏ mũi, Loffredo đã cảm ơn một tài khoản tên @oscarmarquezbodymod vì đã "tạo dấu ấn" cho cuộc đời anh. "Giờ tôi có thể ngẩng cao đầu bước đi nhờ có bạn. Tôi tự hào về những gì chúng ta đã làm cùng nhau", Loffredo viết.

Trong những cuộc thảo luận gần dây, Loffredo thừa nhận mình gặp khó khăn trong việc nói khi loại bỏ môi trên. Tuy nhiên điều này không làm giảm ham muốn thay đổi cơ thể của anh.

Người dàn ông Pháp này đã ghi lại những biến đổi cơ thể của mình cho 227.000 người theo dõi trên Instagram. Ảnh: Dailymail
Người dàn ông Pháp này đã ghi lại những biến đổi cơ thể của mình cho 227.000 người theo dõi trên Instagram. Ảnh: Dailymail

Loffredo mơ ước loại bỏ hoàn toàn và thay làn da của mình bằng kim loại. Anh cho biết cánh tay, chân và các ngón tay, phần gáy sẽ là những bộ phận tiếp theo anh muốn chỉnh sửa.

Trả lời phỏng vấn tờ Midi Libre của Pháp năm 2017, Loffredo cho biết anh "đam mê chỉnh sửa, thay đổi cơ thể người" từ khi còn trẻ. Khi còn là một nhân viên bảo vệ khoảng 20 tuổi, anh nhận ra mình không được sống theo mong muốn.

Loffredo trước khi chỉnh sửa cơ thể để trở thành 'người ngoài hành tinh đen'. Ảnh: Dailymail
Loffredo trước khi chỉnh sửa cơ thể để trở thành "người ngoài hành tinh đen". Ảnh: Dailymail

"Tôi đã dừng mọi thứ ở tuổi 24 và đến Australia", Loffredo nói với tờ báo. "Việc liên tục lên kế hoạch cho những tháng tiếp theo trở nên bình thường, thậm chí là vô thức', Loffredo nói về việc chính sửa cơ thể.

Người đàn ông có vẻ ngoài nổi bật cho biết anh thích nhập vai vào một nhân vật đáng sợ. "Tôi thường định cư ở nơi nào đó và đóng một vai nào đó, đặc biệt là vào ban đên trên đường phố tăm tối. Tôi khám phá sự tương phản giữa vai mà tôi đóng và bản thân mình".

(Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news