Tin mới

Hành động đáng chú ý của 'mẹ bỉm' Hà Hồ khiến dân tình liên tục réo gọi vào hội 'nghiện con, cuồng chồng'

Thứ ba, 26/01/2021, 21:45 (GMT+7)

Liên tiếp đăng tải những khoảnh khắc đặc biệt của cặp song sinh bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đích thị là thành viên của hội 'cuồng con, nghiện chồng'.

Sau khi hạ sinh cặp long phụng, Hồ Ngọc Hà nhận được sự quan tâm, chăm sóc hết mình của Kim Lý. Nữ ca sĩ cũng có nhiều thời gian hơn dành cho chồng, cho con khi đang ở những tháng đầu hậu sinh nở. Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà không ít lần chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình 5 người và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả và người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà thường xuyên khoe khoảnh khắc đáng yêu của gia đình lên MXH
Hồ Ngọc Hà thường xuyên khoe khoảnh khắc đáng yêu của gia đình lên MXH

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây chú ý khi khoe khoảnh khắc biết lẫy của Lisa và Leon, đây là một trong những khoảnh khắc đánh dấu bước phát triển của trẻ nhỏ. Đáng chú ý, Lisa và Leon giờ đây trông vô cùng cứng cáp, biểu cảm cùng gương mặt lúc này hết sức đáng yêu. Vì cứng cáp ở khoảng thời gian này nên việc đạp chân lẫy của hai bé đều diễn ra thành công.

Khoảnh khắc lẫy của Lisa và Leon
Khoảnh khắc lẫy của Lisa và Leon

Không những chia sẻ lại khoảnh khắc đánh dấu bước phát triển của hai con nhỏ, Hồ Ngọc Hà còn thích thú công khai khoảnh khắc Kim Lý trò chuyện cùng'bình rượu mơ' Lisa. Hành động thường xuyên cập nhật, chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con nhỏ cùng Kim Lý khiến dân tình không khỏi réo gọi Hồ Ngọc Hà gia nhập hội 'nghiện con, cuồng chồng'.

Kim Lý đùa nghịch cùng con nhỏ
Kim Lý đùa nghịch cùng con nhỏ
Hành động đáng chú ý của 'mẹ bỉm' Hà Hồ khiến dân tình liên tục réo gọi vào hội 'nghiện con, cuồng chồng' - Ảnh 1
Không ít lần Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc chăm con của ông xã
Không ít lần Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc chăm con của ông xã

Sau sinh, Hồ Ngọc Hà liên tục có sự xuất hiện đầy tình cảm bên Kim Lý. Có lẽ hạnh phúc khi được đón những đứa con chào đời cũng tình yêu thương, chăm lo từ ông xã Kim Lý khiến tinh thần nữ ca sĩ luôn thoải mái để có thể vừa chăm con, vừa 'hồi xuân' một cách nhanh chóng.

Hành động đáng chú ý của 'mẹ bỉm' Hà Hồ khiến dân tình liên tục réo gọi vào hội 'nghiện con, cuồng chồng' - Ảnh 2

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nên duyên từ sau khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ năm 2017. Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi liên tục khoe những khoảnh khắc hạnh phúc, chứng minh tình cảm chân thành, bền lâu dành cho nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý