Tin mới

Sơn Tùng bỏ cả giấc ngủ, động viên Hải Tú hoàn thành cảnh quay

Thứ ba, 26/01/2021, 12:02 (GMT+7)

Giữa dòng drama của Hải Tú - Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm, dân tình lại đào ra được đoạn clip chàng chủ tịch bỏ cả ngủ nghỉ để ở lại trường quay động viên Hải Tú hoàn thành nhiệm vụ.

Đến nay, scandal ‘trà xanh’ giữa Thiều Bảo TrâmHải TúSơn Tùng M-TP vẫn chưa đến hồi kết. Nhiều người vẫn chờ động thái của nhân vật chính dù vẫn biết sẽ chẳng có ai lên tiếng sau drama này.

Hải Tú vẫn đang là người chịu thiệt thòi khi danh tiếng của cô nàng bị ảnh hưởng sau nghi vấn trở thành "trà xanh", xen vào chuyện tình yêu giữa hai người. Dù đến nay tất cả chỉ là đồn đoán nhưng cô nàng bỗng chốc trở thành nhân vật sở hữu lượng anti fan đông nhất showbiz.

Sơn Tùng bỏ cả giấc ngủ, động viên Hải Tú hoàn thành cảnh quay - Ảnh 1

Giữa dòng drama, dân tình lại đào ra được đoạn clip chàng chủ tịch bỏ cả ngủ nghỉ để ở lại trường quay động viên Hải Tú hoàn thành nhiệm vụ.

Sơn Tùng bỏ cả giấc ngủ, động viên Hải Tú hoàn thành cảnh quay - Ảnh 2

Khung cảnh của đoạn clip này có lẽ là một cảnh quay trong MV Chúng ta của hiện tại. Sơn Tùng đang ngồi trên ghế chỉ đạo để theo dõi ekip thực hiện cảnh quay cho Hải Tú.

Sơn Tùng bỏ cả giấc ngủ, động viên Hải Tú hoàn thành cảnh quay - Ảnh 3

Giọng ca Lạc Trôi tỏ ra tương đối mệt mỏi nhưng vẫn chia sẻ: "Mưa... Tú lại phải diễn dưới mưa rất là căng. Lẽ ra là mình được nghỉ sớm đi ngủ vì mình xong rồi đó mà với tư cách một người chủ tịch nên mình ở lại support talent".

Sơn Tùng bỏ cả giấc ngủ, động viên Hải Tú hoàn thành cảnh quay - Ảnh 4

Nhiều người cho rằng động thái này cho thấy sự quan tâm đặc biệt của Sơn Tùng với Hải Tú. Tuy nhiên trong một hoàn cảnh như vậy, lời giải thích "chủ tịch hỗ trợ tài năng của ty" là hết sức hợp lý.

Sơn Tùng bỏ cả giấc ngủ, động viên Hải Tú hoàn thành cảnh quay - Ảnh 5

Chẳng biết câu chuyện "MV giả, tình thật" như dân tình đồn đoán đến đâu, chỉ biết một thời gian sau khi đoạn clip này, cả hai đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news