Tin mới

Mai Phương Thúy hết lời ngợi khen vẻ đẹp tựa Địch Lệ Nhiệt Ba của đàn em được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón

Thứ ba, 26/01/2021, 13:40 (GMT+7)

Trước vẻ đẹp hoàn hảo, không tỳ vết của Huyền My, Mai Phương Thúy cũng phải thốt lên gửi đàn em những lời khen ngợi.

Từ sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng với nhiều hoạt động thiện nguyện, sự hiện diện đầy nổi bật tại các sự kiện lớn.

Bước sang tuổi 26, nhan sắc Huyền My ngày một thăng hạng. Cô thậm chícòn được báo chí nước bạn Thái Lan và Trung Quốc tung hô, khen ngợi và không ngần ngại gọi 'Đệ nhất mỹ nhân Việt'. 

Huyền My xinh đẹp trong bộ ảnh mới nhất
Huyền My xinh đẹp trong bộ ảnh mới nhất

Mới đây, đăng tải hình ảnh xinh đẹp, với trang phục tinh tế, trang nhã, nụ cười rạng ngời, biểu cảm tươi tắn ở mọi góc mặt của Huyền My đã đủ 'đốn tim' bao ánh nhìn. Trước vẻ đẹp này, đến cả chị đại của dàn xế sang Đặng Lê nguyên Vũ đưa đón là Mai Phương Thúy cũng phải thốt lên. 

Theo đó, nàng hậu của Hoa hậu Việt Nam 2007 khen ngợi đàn em có vẻ đẹp tựa Địch Lệ Nhiệt Ba. Có thể thấy, đàn chị Mai Phương Thúy cũng rất ấn tượng với thần thái đỉnh cao đậm chất điện ảnh của Huyền My trong bộ ảnh này.

Mai Phương Thúy khen đàn em tựa Địch Lệ Nhiệt Ba
Mai Phương Thúy khen đàn em tựa Địch Lệ Nhiệt Ba
Mai Phương Thúy hết lời ngợi khen vẻ đẹp tựa Địch Lệ Nhiệt Ba của đàn em được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Ảnh 1
Mai Phương Thúy hết lời ngợi khen vẻ đẹp tựa Địch Lệ Nhiệt Ba của đàn em được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Ảnh 2
Khó cưỡng trước nhan sắc xinh đẹp của Huyền My
Khó cưỡng trước nhan sắc xinh đẹp của Huyền My

Huyền My và Mai Phương Thúy là chị em thân thiết trong làng giải trí. Không chỉ cùng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón trong các sự kiện của tập đoàn Trung Nguyên, hai người thường xuyên có những cuộc gặp gỡ bạn bè, chụp chung khuôn hình thể hiện sự thân thiết. Huyền My cũng từng tiết lộ, con người thật của đàn chị rất tốt, là người luôn lắng nghe và thấu hiểu người xung quanh nên cô luôn trân trọng tình cảm giữa hai chị em.

Mai Phương Thúy và Huyền My là những người chị em thân thiết
Mai Phương Thúy và Huyền My là những người chị em thân thiết

Thành công trong sự nghiệp nhưng Huyền My lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô từng dính nghi vấn hẹn hò với không ít thiếu gia Hà thành. Tuy nhiên, bạn trai thật sự của Huyền My là ai vẫn còn là một ẩn số bởi từ lâu nay, cô rất kín tiếng trong chuyện đời tư, tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news