Tin mới

Ngô Kiến Huy đứng trước nguy cơ mất cả 'núi tiền' vì quá tin người

Thứ ba, 26/01/2021, 16:58 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy đăng đàn cảnh báo người thân bạn bè đồng thời ẩn ý chuyện bị người quen lừa, đứng trước nguy cơ mất cả "núi tiền".

Cách đây không lâu, Ngô Kiến Huy đăng đàn cảnh báo đến mọi người liên quan đến việc giao dịch bất động sản. Giọng ca "Truyền thái y" cho biết, ngày 21/12/2020 đã ủy quyền cho một người quen tên Minh thay mặt mình toàn quyền thực hiện các giao dịch bất động sản ở Đà Lạt. Tuy nhiên đến nay bắt đầu nhận thấy có dấu hiệu bất thường, Ngô Kiến Huy không thể liên lạc được với người này nên đã ủy quyền cho công ty luật tiến hành khẩn cấp các thủ tục nhằm ngăn chặn toàn bộ giao dịch liên quan đến hợp đồng ủy quyền/bất động sản nêu trên để tránh xảy ra các trường hợp đáng tiếc.

Ngô Kiến Huy cảnh báo trước nguy cơ bị lừa. Ảnh FBNV
Ngô Kiến Huy cảnh báo trước nguy cơ bị lừa. Ảnh FBNV

Chia sẻ của Ngô Kiến Huy thu hút sự quan tâm của bạn bè, công chúng. Nhiều người gửi lời hỏi thăm đến nam ca sĩ và hi vọng sự việc sớm được giải quyết.

Ngô Kiến Huy được công chúng biết đến với vai trò là một ca sĩ dưới sự dẫn dắt của Ca sĩ Thanh Thảo. Khi sự nghiệp vừa mới chớm nở, nam ca sĩ dính lùm xùm có con với em gái Thanh Thảo là Thụy Anh.

Ngô Kiến Huy từng có gần 1 thập kỷ hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh. Ảnh internet
Ngô Kiến Huy từng có gần 1 thập kỷ hẹn hò với Khổng Tú Quỳnh. Ảnh internet

Scandal đã khiến sự nghiệp của Ngô Kiến Huy rơi xuống vực thẳm và phải mất vài năm sau đó, nam ca sĩ mới vực dậy và lấy lại tên tuổi.

>> Xem thêm: Giàu như Danh hài Hoài Linh cũng có lúc livestream 'than nghèo kể khổ' vì hết tiền

Không chỉ hoạt động với vai trò là ca sĩ, Ngô Kiến Huy còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, và hiện đang là chàng MC duyên dáng của nhiều chương trình, gameshow ăn khách.

Ngô Kiến Huy trở thành ông chủ của chuỗi nhà hàng, trung tâm thẩm mỹ nha khoa.... Ảnh internet
Ngô Kiến Huy trở thành ông chủ của chuỗi nhà hàng, trung tâm thẩm mỹ nha khoa.... Ảnh internet

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật sôi nổi, Ngô Kiến Huy còn chính thức bước chân vào con đường kinh doanh trở thành một doanh nhân. Nam ca sĩ là chủ chuỗi quán cafe, nha khoa, thẩm mỹ viện, công ty du lịch...

Không chỉ vậy, Ngô Kiến Huy còn đích thị là "trùm bất động sản" khi sở hữu trong tay nhiều nhà đất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news