Tin mới

Nóng: Châu Kiệt Luân ‘bị khui’ ngoại tình với tiếp viên hàng không, có con riêng giấu vợ?

Thứ ba, 26/01/2021, 11:11 (GMT+7)

Tin đồn khiến Châu Kiệt Luân bị ảnh hưởng về sự nghiệp, đặc biệt khi một hình ảnh bị khui ra được cho là nữ tiếp viên hàng không đó.

Mạng xã hội Trung Quốc dạo gần đây liên tiếp gặp phải vô số chuyện lùm xum về scandal con riêng, Ngoại tình của các sao nổi tiếng. Mới đây, đối tượng tiếp theo bị cho vào tầm ngắm là Châu Kiệt Luân. Một nguồn tin trong giới bất ngờ chia sẻ thông tin, "Thiên vương châu Á" ngoại tình với một nữ tiếp viên hàng không, cặp đôi có với nhau một đứa con riêng, kèm theo hình ảnh Châu Kiệt Luân chụp chung cùng một cô gái xinh đẹp được cho là "nữ chính" của drama này.

Châu Kiệt Luân. Ảnh: Sohu
Châu Kiệt Luân. Ảnh: Sohu

Scandal đã gây ảnh hưởng đến danh tiếng của nam diễn viên, cô gái trong ảnh đã lên tiếng thanh minh bức hình chụp chung đó chẳng qua là sự kiện chụp ảnh cùng các fan của nam ca sĩ trước thềm đêm concert: "Chúng tôi hoàn toàn không quen biết nhau,cũng không có mối quan hệ như những thông tin trên mạng".

Tối 25/1 mới đây, Châu Kiệt Luân đã lên tiếng công khai phủ nhận những tin đồn thất thiệt này: "Anh debut làng giải trí bao nhiêu năm, vẫn còn có kẻ rắp tâm hãm hại ư, đúng là chết cười. Muốn làm ô uế thanh danh thì cũng phải nhìn đối tượng chứ. Tôi biết rất nhiều cung thủ muốn bắn hạ tôi, nhưng tôi đã trèo lên đỉnh núi rồi, ai còn có thể khiến tôi bị thương cơ chứ. Chính vì vậy, nếu tôi lên chức ông khi 80 tuổi vẫn có kẻ tung tin đồn thế này, tôi lại thấy vui đấy".

Tin đồn bị lan truyền trên MXH Trung Quốc. Ảnh: weibo
Tin đồn bị lan truyền trên MXH Trung Quốc. Ảnh: weibo

Châu Kiệt Luân cũng cho biết bản thân vẫn rất hạnh phúc bên bà xã Côn Lăng, không có chuyện con riêng bên ngoài làm mất tình cảm vợ chồng. Thậm Chí, Châu Kiệt Luân còn cho biết 2 vợ chồng đang bận rộn cho dự án phum sắp ra mắt thời gian tới. Hiện tại, câu chuyện vẫn đang khiến netizen Trung “hoang mang”, muốn biết sự thực đằng sau những tin đồn đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Châu Kiệt Luân