Tin mới

Quế Vân đăng tải bằng chứng ‘dằn mặt’ fan Sơn Tùng M-TP đã ‘chế nhạo’ mình

Thứ ba, 26/01/2021, 14:13 (GMT+7)

Quế Vân trước đó tung bằng chứng về việc Sơn Tùng M-TP vô ơn với đàn chị song bị cộng đồng mạng chỉ trích ngược.

Scandal liên tiếp diễn ra với Sơn Tùng M-TP khi Quế Vân đăng tải một loạt bằng chứng chỉ ra rằng cách đây khá lâu bản thân đã giúp Sơn Tùng làm răng mới. Tuy nhiên sau khi làm răng, nam ca sĩ liền… ngó lơ tin nhắn của cô.

Quế Vân viết trên trang cá nhân của mình: “Mấy hôm nay báo đăng tin tức của em, ai hỏi chị cũng một mực cãi là không phải đâu. Chị không bao giờ nghĩ em sẽ đối xử như vậy với người bạn gái đồng hành hi sinh với em cả một thời gian dài như vậy. Hoá ra trong tâm chị đã nghĩ em là người bạc bẽo là thật hả em”.

ảnh: chụp màn hình
ảnh: chụp màn hình

Đỉnh điểm scandal bị Quế Vân ‘tung bằng chứng’ là lời kêu gọi Từ thiện, làm sổ tiết kiệm cho các mẹ Việt Nam anh hùng nhưng Sơn Tùng cũng không phản hồi. Tuy nhiên khi lên tiếng tố Sơn Tùng tệ bạc, Quế Vân bị cộng đồng mạng chỉ trích “hám fame”, câu kéo sự nổi tiếng của Sơn Tùng M-TP. Mới đây, Quế Vân đã đăng bài chứng minh nhiều nghệ sĩ lớn ủng hộ như Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Tuấn Ngọc để “dằn mặt” Cộng đồng mạng, chứng minh lời mình nói là sự thật.

Theo bức ảnh được chia sẻ, nhiều nghệ sĩ lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Sơn, Đan Trường, Thu Minh… đã tham gia quyên góp cho hoạt động thiện nguyện này. Mặc dù chỉ xin 1 sổ tiết kiệm thôi, thế nhưng vẫn có những người hào phóng cho 5 hay 10 sổ. Nhiều người cho rằng, hành động này của Quế Vân đang cố ý "dằn mặt" Sơn Tùng.

Trước đó, Quế Vân tung đoạn tin nhắc với Sơn Tùng M-TP. Ảnh: FBNV
Trước đó, Quế Vân tung đoạn tin nhắc với Sơn Tùng M-TP. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, bằng chứng này cũng nhanh chóng bị cộng đồng mạng chỉ trích vì theo nhiều người, từ thiện là tùy tâm, không thể ép buộc hay vì nghệ sĩ khác làm mà bắt người khác cũng thực hiện theo được. Tuy nhiên, bên cạnh đó một số cư dân mạng vẫn tỏ ra thất vọng với Sơn Tùng với cách làm việc như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news