Tin mới

Sơn Tùng nhận tin không vui khi 'đứa con tinh thần' gặp vận đen giữa ồn ào tình cảm

Thứ ba, 26/01/2021, 10:10 (GMT+7)

Sau ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú, Sơn Tùng gặp nhiều vận đen khi MV "Chúng ta của hiện tại" có thêm vài chục nghìn lượt nhấn dislike.

Trong tuần qua ồn ào tình ái của Sơn Tùng M-TP đang gây xôn xao trong làng giải trí Việt. Theo đó ca sĩ người Thái Bình khiến nhiều người bất ngờ trước thông tin nghi vấn đã chia tay Thiều Bảo Trâm sau nhiều năm hẹn hò. Đặc biệt một nhân vật xuất hiện được cho là người thứ ba khiến cặp đôi tan vỡ chính là nữ diễn viên Hải Tú đóng trong MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay nhau.
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay nhau.

Trên mạng xã hội còn xuất hiện từ ngữ "Trà xanh" ám chỉ người thứ ba là Hải Tú liên tục nhận nhiều mỉa mai từ Cộng đồng mạng. Scandal nổ ra vào đúng thời điểm sự nghiệp đang trên đà thăng hoa nên không thể tránh khỏi việc người được nhiều và cũng mất nhiều. Những động thái của các nhân vật chính nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng.

Chính vì vậy, MV của Sơn Tùng và Hải Tú đã đón nhận một cơn bão lượt nhấn dislike đến từ cộng động mạng. 

Sơn Tùng M-TP và Hải Tú trong poster MV “Chúng ta của hiện tại”. Ảnh internet
Sơn Tùng M-TP và Hải Tú trong poster MV “Chúng ta của hiện tại”. Ảnh internet

Theo ghi nhận trưa ngày 24/1, số lượng người nhấn dislike MV mới nhất của Sơn Tùng đang dừng lại ở con số 70 nghìn thì ở thời điểm 20h tối ngày 25/1, con số nhấn dislike đã chạm mốc 91 nghìn xem và đến 10h sáng ngày 26/1, con số đã vọt lên 98 nghìn lượt dislike.

Được biết, MV Chúng ta của hiện tại được Sơn Tùng phát hành trên YouTube dưới hình thức YouTube Premieres vào ngày 20/12. Đây là hình thức phát hành video cho phép các nghệ sĩ và người hâm mộ xem lần công chiếu đầu tiên của một video cùng nhau. Dù nhiều lượt dislike nhưng Sơn Tùng vẫn khẳng định được độ nóng của mình mỗi khi xuất hiện. 

Đến nay, MV Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng đã đạt được hơn 57 triệu lượt xem và hơn 2 triệu lượt yêu thích.

Lượng dislike MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP tăng đáng kể chỉ sau 1 ngày. Ảnh chụp màn hình
Lượng dislike MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP tăng đáng kể chỉ sau 1 ngày. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, khi drama nổ ra, lượng theo dõi Instagram đã thay đổi chóng mặt ở cả 3 nhân vật, thậm chí biến động theo từng phút. Cụ thể, Thiều Bảo Trâm là ca sĩ có lượng theo dõi tăng mạnh nhất, gấp nhiều lần Sơn Tùng và Hải Tú khi bật ngưỡng 2,1 triệu người theo dõi.

Trong khi đó, vì câu "Thương em" của Sơn Tùng đã khiến nam ca sĩ mất đi khoảng 4.000 người theo dõi. Hải Tú cũng có xu hướng tăng người theo dõi trung bình 21.000 người/ngày. 

Những con số này được đưa ra để thấy rằng dù không nhiều nhưng một lượng fan đã quyết định quay lưng với nam ca sĩ vì phản ứng của anh với bạn gái tin đồn giữa ồn ào rạn nứt tình cảm thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news