Tin mới

Tận lực giấu diếm, Thiều Bảo Trâm vẫn bị bạn thân lộ chi tiết dọn ra khỏi nhà Sơn Tùng?

Thứ ba, 26/01/2021, 17:24 (GMT+7)

Dù người trong cuộc vẫn giữ im lặng nhưng những người trong hội chị em lại thi nhau lên tiếng.

Những ngày qua, cư dân mạng vẫn đang xôn xao về chuyện tình ái ồn ào của Sơn Tùng. Đặc biệt là mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cùng drama "trà xanh" Hải Tú và giọng ca Thái Bình. Ngay sau đó, hội bạn thân showbiz đã hóng được tin nóng hổi cho rằng Thiều Bảo Trâm đã dọn ra khỏi nhà Sơn Tùng sau nghi vấn sống chung. Điều đáng nói là người hé lộ bí mật này chính là Linh Ngọc Đàm - bạn của Thiều Bảo Trâm vô tình hé lộ trong status mới vào tối ngày 26/1.

Drama ồn ào giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.
Drama ồn ào giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

"Kể cũng lạ. Mình chơi với bạn. Bả rủ qua nhà tân gia. Biết bả buồn mua cái bánh kem qua an ủi. Bả up lên cảm ơn. Mình reup với nội dung: 'Nghiệp quật đứa nào làm chị buồn'. Tui chưa hiểu tui sai ở đâu luôn đấy.", nữ Streamer đăng tải.

Linh Ngọc Đàm chia sẻ đầy ẩn ý.
Linh Ngọc Đàm chia sẻ đầy ẩn ý.

Dù không chỉ đích danh Thiều Bảo Trâm nhưng động thái Thiều Bảo Trâm chuyển sang nơi khác lại trùng khớp với thông tin từ "Hội bạn thân showbiz" trước đó. Từ dòng chia sẻ đầu tiên, Linh Ngọc Đàm đã nhấn mạnh chi tiết được Thiều Bảo Trâm mời sang nhà ăn tân gia bởi trước đó Linh Ngọc Đàm từng tuyên bố ủng hộ Thiều Bảo Trâm khi  nữ ca sĩđình đám tag vào story ẩn ý chia tay Sơn Tùng.

Linh Ngọc Đàm từng được Thiều Bảo Trâm tag vào story ẩn ý chia tay Sơn Tùng.
Linh Ngọc Đàm từng được Thiều Bảo Trâm tag vào story ẩn ý chia tay Sơn Tùng.

Điều đáng nói là trong lúc vướng tin đồn hẹn hò, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đã bị soi nhiều nghi vấn sống chung nhà. Cụ thể, trên trang cá nhân của Sơn Tùng đăng hình ảnh những con thú bằng gốm sứ giống hệt với kệ đầu giường phòng ngủ Thiều Bảo Trâm.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị đồn sống chung.
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị đồn sống chung.

Tuy nhiên, mới đây, Linh Ngọc Đàm lên tiếng cho biết cô không nhận mình thân với bạn gái 8 năm tin đồn của Sơn Tùng vì chỉ chơi vài tháng và tình cờ nhìn thấy "câu chuyện đó" thôi. Trước đó thì đăng story "nghiệp quật đứa nào làm chị buồn" và cũng là nguồn cơn của scandal Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news