Tin mới

Tin giải trí hot trưa 26/1: Nhan sắc thật của Lệ Quyên, 'Cậu Vàng' rút khỏi các phòng chiếu

Thứ ba, 26/01/2021, 12:28 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 26/1/2021: Nhan sắc thật của Lệ Quyên, 'Cậu Vàng' rút khỏi các phòng chiếu, Sơn Tùng M-TP đeo kỷ vật với Thiều Bảo Trâm khi nói "Thương em"...

Sắc vóc Phi Nhung ở tuổi U50

Sáng nay, nữ Ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ hình ảnh của mình tại phòng tập, để lộ vóc dáng săn chắc ở tuổi 48 khiến người hâm mộ xuýt xoa. Mặc dù không mảnh mai như thiếu nữ đôi mươi nhưng nhờ chăm chỉ tập luyện mà Phi Nhung có được body rắn giỏi, không chút mỡ thừa. Bên dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc ngày mới và hy vọng thần tượng luôn giữ được phong độ như hiện tại.

Tin giải trí hot trưa 26/1: Nhan sắc thật của Lệ Quyên, 'Cậu Vàng' rút khỏi các phòng chiếu - Ảnh 1

MC Hoàng Oanh đăng trạng thái buồn bã, nhớ mẹ

MC Hoàng Oanh hiện đang lưu trú tại nước ngoài và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây. Tuy nhiên, mới đây, Hoàng Oanh gây lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái u buồn: "Mẹ ơi, con nhớ mẹ và tình yêu vô bờ của mẹ. Con muốn về nhà ôm mẹ và nghỉ ngơi, con mệt rồi". Có lẽ sắp đến Tết nên tâm trạng nữ MC không được vui vẻ khi phải sống xa quê hương, xa mẹ, xa gia đình. Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ đã chia sẻ với hoàn cảnh của Hoàng Oanh và chúc cô sớm ngày được về bên mẹ.

Tin giải trí hot trưa 26/1: Nhan sắc thật của Lệ Quyên, 'Cậu Vàng' rút khỏi các phòng chiếu - Ảnh 2

Sơn Tùng M-TP đeo kỷ vật với Thiều Bảo Trâm khi nói "thương em"

Tối 23/1, Sơn Tùng M-TP lần đầu xuất hiện sau ồn ào chuyện tình cảm với 2 người con gái là Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. Nam ca sĩ đã có những lời chia sẻ ngôn tình về tuổi thanh xuân, duyên phận, tình yêu. Điều đáng chú ý, cộng đồng mạng đã soi ra Sơn Tùng đeo chiếc đồng hồ mạ vàng giống nwh chiếc mà Thiều Bảo Trâm từng đeo. Nhiều người suy đoán đây là đồng hồ đôi của 2 người và có lẽ giọng ca Chúng ta của hiện tại vẫn vương vấn Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên, đến hiện tại người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng, mọi kịch bản đều là suy đoán của Cộng đồng mạng.

Tin giải trí hot trưa 26/1: Nhan sắc thật của Lệ Quyên, 'Cậu Vàng' rút khỏi các phòng chiếu - Ảnh 3

Nhan sắc Lệ Quyên trước camera thường

Không thể phủ nhận nhan sắc của Lệ Quyên ngày một thăng hạng. Mới đây, nữ ca sĩ đã mạnh dạn đăng những bức ảnh chụp bằng camera thường kèm theo những lời có cánh dành cho tình trẻ. Ở bên dưới, nhiều người cũng bày tỏ ngưỡng mộ với vóc dáng nuột nà và vẻ đẹp không thể phủ nhận của Lệ Quyên.

Tin giải trí hot trưa 26/1: Nhan sắc thật của Lệ Quyên, 'Cậu Vàng' rút khỏi các phòng chiếu - Ảnh 4

"Cậu Vàng" rút khỏi các phòng chiếu

Sau 2 tuần ra rạp, Cậu Vàng chỉ thu về 3,5 tỷ đồng so với số tiền đầu tư 23 tỷ đồng. Như vậy, bộ phim đã lỗ khoảng 19,5 tỷ đồng. Trước những lùm xùm quanh kịch bản, diễn viên và nhà sản xuất với khán giả, bộ phim cuối cùng đã bị rút khỏi các rạp.

Tin giải trí hot trưa 26/1: Nhan sắc thật của Lệ Quyên, 'Cậu Vàng' rút khỏi các phòng chiếu - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news