Tin mới

Tin nóng 24h ngày 26/1: Lễ hội khai ấn Đền Trần dừng tổ chức, Trương Vũ Kỳ bị tung hợp đồng mang thai hộ

Thứ ba, 26/01/2021, 22:40 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng 24h ngày 26/1: Lễ hội khai ấn Đền Trần dừng tổ chức, Trương Vũ Kỳ bị tung hợp đồng mang thai hộ,...

Nam Định chủ động dừng tổ chức lễ hội khai ấn Đền Trần xuân Tân Sửu

Mới đây, lãnh đạo UBND tỉnh Nam Định đã có Công văn số 37 /UBND-VP7 gửi UBND TP. Nam Định về việc dừng tổ chức Lễ hội Khai Ấn đền Trần, Phường Lộc Vượng, TP. Nam Định mùa lễ hội xuân Tân Sửu năm 2021. Mặc dù dừng lễ hội khai ấn Đền Trần nhưng nghi thức khai ấn truyền thống của các cụ cao niên phường Lộc Vượng vẫn được tiến hành. Được biết, từ mùa lễ hội 2020, Ban tổ chức đã chuyển đổi hình thức từ phát ấn trực tiếp sang chuyển ấn lộc qua đường bưu điện.

Tin nóng 24h ngày 26/1: Lễ hội khai ấn Đền Trần dừng tổ chức, Trương Vũ Kỳ bị tung hợp đồng mang thai hộ - Ảnh 1

Thông tin mới vụ khách chuyển nhầm 50 triệu cho cuốc xe Grab 25.000 đồng, nhận xong tài xế 'mất tích'

Hơn 1 tuần sau khi xảy ra sự việc, hành khách chuyển nhầm 50 ngàn đồng (bao gồm tiền cước và tiền tip) thành 50 triệu đồng ở TP.HCM đã nhận lại được tiền từ tài xế Grab. Anh A. cho biết thông cảm và chấp nhận lời xin lỗi của tài xế N. Tuy nhiên hành khách này vẫn cho rằng phía công ty Grab thiếu trách nhiệm trong vụ việc.

Tòa án Tối cao Mỹ bác đơn kiện Trump

Ngày 25/1, Tòa án Tối cao Mỹ đã không xét xử 2 đơn kiện và chỉ thị các tòa cấp dưới hủy các quyết định chống lại cựu Tổng thống Trump trước đó bởi ông không còn tại nhiệm. Phán quyết được đưa ra mà không có bình luận hay bất đồng quan điểm nào.

Đặng Văn Lâm từ chối "phao cứu sinh" từ Việt Nam

Trước một tương lai bất định sau những lùm xùm với Muangthong United, Đặng Văn Lâm cho biết anh vẫn chưa có ý định trở lại V.League thi đấu.  Thủ thành 27 tuổi muốn hướng đến một giải đấu đẳng cấp cao hơn. Chính vì thế, anh sẵn sàng đối đầu với Muangthong để giành được quyền giải phóng hợp đồng.

Tin nóng 24h ngày 26/1: Lễ hội khai ấn Đền Trần dừng tổ chức, Trương Vũ Kỳ bị tung hợp đồng mang thai hộ - Ảnh 2

iPhone 2021 dự kiến sẽ trình làng với tên gọi iPhone 12s chứ không phải iPhone 13

Theo nhiều nguồn tin đồn, iPhone thế hệ tiếp theo sẽ được Apple mang gần như y hệt thiết kế phẳng của iPhone 12 sang. Các chuyên gia công nghệ đều cho rằng tên của mẫu điện thoại sắp tới sẽ là iPhone 12s. Dự kiến, iPhone 12s sẽ được trình làng chính thức vào tháng 9 năm nay.

Tin nóng 24h ngày 26/1: Lễ hội khai ấn Đền Trần dừng tổ chức, Trương Vũ Kỳ bị tung hợp đồng mang thai hộ - Ảnh 3

Trương Vũ Kỳ bị tung hợp đồng mang thai hộ

Ngày 26/1, Sina đưa tin sau sau bê bối thuê người mang thai hộ của Trịnh Sảng, Trương Vũ Kỳ bị cho vào diện tình nghi có con nhờ đẻ thuê. Theo đó, hồi tháng 11/2017, Trương Vũ Kỳ thông báo có cặp song sinh tại Mỹ nhưng sau 2 tháng sinh nở, cô tái xuất showbiz với vóc dáng thon thả đến bất ngờ. Do không có bất kỳ hình ảnh của nữ diễn viên trong giai đoạn thai kỳ xuất hiện trên mạng xã hội, khán giả nghi ngờ cô đã sử dụng dịch vụ mang thai hộ xuyên Mỹ - Trung. Sau đó, Trương Vũ Kỳ lên tiếng phủ nhận. Nhưng ngày 26/1, một số hình ảnh hợp đồng mang thai hộ có tên Trương Vũ Kỳ được lan truyền. Trong đó, nội dung hợp đồng tiết lộ tên thật của nữ diễn viên, giá dịch vụ và những điều kiện kèm theo. 

Tin nóng 24h ngày 26/1: Lễ hội khai ấn Đền Trần dừng tổ chức, Trương Vũ Kỳ bị tung hợp đồng mang thai hộ - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news