Tin mới

Trịnh Sảng liên tục có động thái gây tranh cãi sau khi bị tẩy chay vì bê bối có con

Thứ ba, 26/01/2021, 14:18 (GMT+7)

Hết chống đối lệnh phong sát của Quảng Điện, Trịnh Sảng lại có hành động khó hiểu sau bê bối có con.

Dù bê bối thuê người mang thai hộ rồi bỏ con của Trịnh Sảng đang dần có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng dường như cô đã bị mất tất cả sau ồn ào chấn động giới showbiz. Hết bị các nhãn hàng quay lưng, fan rời bỏ rồi đến lệnh phong sát của Quảng Điện khiến sự nghiệp hơn 10 năm của Trịnh Sảng không cánh mà bay.

Trịnh Sảng bị phong sát toàn diện.
Trịnh Sảng bị phong sát toàn diện.

Điều đáng nói là sau khi sự nghiệp bị phong sát, Trịnh Sảng lại liên tục có hành động gây bức xúc. Đầu tiên là nữ diễn viên"Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" bị soi ra và chia sẻ trên Weibo với thái độ thách thức khiến dư luận tức giận. Cụ thể, Trịnh Sảng lên mạng, đổi hình ảnh đại diện cùng thông tin giới thiệu bản thân trên tài khoản Douyin với giọng thách thức: "Chỉ có thể đổi được avatar".

Ngay sau hành động thách thức với lệnh phong sát của Quảng Điện thì Trịnh Sảng đã bị khóa ngay tài khoản này. Giờ đây cô đã không hoạt động được trong nghệ thuật mà còn không thể làm hotgirl mạng xã hội.

Mặc cho bị phong sát toàn diện, Trịnh Sảng vẫn thách thức Quảng Điện và dư luận.
Mặc cho bị phong sát toàn diện, Trịnh Sảng vẫn thách thức Quảng Điện và dư luận.

Giữa lúc ồn ào đòi bỏ con và khi con ra đời thì không chịu nhận, Trịnh Sảng lại tiếp tục đưa ra bằng chứng đòi quyền nuôi con từ tháng 8/2020 khiến dư luận hoang mang.

Mới đây, trong phần siêu chủ đề của Trịnh Sảng (nơi dành riêng cho fan hâm mộ và thần tượng đăng bài viết tương tác cùng nhau) thì bất ngờ xuất hiện hình ảnh một bài viết về chủ đề đặt tên cho con trai họ Trịnh sao cho ý nghĩa. Điều này ẩn ý rằng Trịnh Sảng đang muốn giành quyền nuôi con và sẽ để con theo họ của mình.

Trịnh Sảng và Trương Hằng thời còn mặn nồng.
Trịnh Sảng và Trương Hằng thời còn mặn nồng.

Điều đáng nói là trong những tên con thì đã có tên "Trịnh Bảo Hàn" với cách đọc khá giống với tình cũ của Trịnh Sảng là Trương Hàn. Nhiều netizen còn khẩng định tài khoản người đăng bài viết này chính là tài khoản phụ khác của Trịnh Sảng. 

Trịnh Sảng và Trương Hàn thời quá khứ.
Trịnh Sảng và Trương Hàn thời quá khứ.

Tuy nhiên điều khiến netizen quan tâm nhất chính là tình hình tranh giành nuôi con của Trịnh Sảng và Trương Hẳng hiện nay chứ việc đặt tên con cũng không còn quan trọng. Nhiều người còn tỏ ra mỉa mai Trịnh Sảng đầu óc có vấn đề khi có ý định đặt tên con của Trương Hằng gần giống với tình cũ. Thế nhưng, tất cả đây cũng chỉ là tin đồn từ cư dân mạng chứ thực hư người trong cuộc vẫn chưa xác nhận.

Con Trương Hằng và Trịnh Sảng vẫn còn bên Mỹ.
Con Trương Hằng và Trịnh Sảng vẫn còn bên Mỹ.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news