Tin mới

Vợ 'xỉa' chồng vì không nhận ra ảnh của chính mình, tưởng bị 'cắm sừng'

Thứ ba, 26/01/2021, 16:53 (GMT+7)

Cảnh sát Mexico đã bắt giữ một cô vợ ghen tuông mù quáng sau khi cô này nổi cơn thịnh nộ làm bị thương chồng.

Theo đó, người phụ nữ này phát hiện những bức cũ cho thấy chồng đang ân ái với người phụ nữ khác. Trong giây phút cuồng nộ, cô không nhận ra đó chính là mình.

Người phụ nữ, được cảnh sát xác nhận là "Leonora R" bị bắt sau khi lực lượng thực thi pháp luật được hàng xóm gọi đến căn nhà tại thành phố Cajeme, Sonora để báo cáo về vụ lùm xùm trong gia đình này. Khi cảnh sát tới nơi, họ phát hiện anh chồng của Leonora, được xác định là "Juan N" đã bị lãnh nhiều vết dao ở chân và tay.

Vụ ghen tuông hy hữu xảy ra tại Mexico. Ảnh: IMIP
Vụ ghen tuông hy hữu xảy ra tại Mexico. Ảnh: IMIP

Thì ra, cơn ghen bùng lên khi Leonora tìm thấy những bức ảnh nóng bỏng trên điện thoại của Juan, cho rằng anh ta đang "cắm sừng" mình với người phụ nữ khác. Không cho chồng thời gian giải thích, Leonora đã "3 máu 6 cơn" vừa lăng mạ và "xỉa" chồng.

Cuối cùng, Juan giật được con dao khỏi tay vợ, hỏi cô xem đang nói đến những bức ảnh nào. Sau đó, anh giải thích đây là ảnh của Leonora được chụp từ nhiều năm trước, khi họ mới hẹn hò.

Leonora đã không nhận ra mình trong ảnh bởi khi đó cô trẻ hơn, gầy hơn và còn trang điểm xinh đẹp. Juan nói với cảnh sát rằng gần đây anh lục lại được những bức ảnh trong email cũ nên đã tải về máy.

Leonora đã bị cảnh sát bắt giữ và đang chờ xử lý. Vụ việc đã được chuyển đến Văn phòng Tổng chưởng lý của bang. Mức độ thương tích của Juan không được tiết lộ. Anh đã đến bệnh viện để điều trị và theo dự kiến sẽ sớm bình phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news