Tin mới

Xu hướng thiết kế biệt thự đỉnh cao thu hút mọi nhà đầu tư trong năm 2021

Thứ ba, 26/01/2021, 09:26 (GMT+7)

Thiết kế biệt thự được xem là một trong những xu hướng hàng đầu được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm bởi nhu cầu của gia chủ hiện nay ngày càng tăng cao. Tuy nhiên để kiến thiết được một công trình hoàn hảo lại không phải là điều đơn giản bởi biệt thự thường có kiến trúc đa dạng và hình khối lớn. Và bạn cũng đang có nhu cầu thiết kế không gian sống đẳng cấp theo phong cách biệt thự nhưng chưa biết lấy ý tưởng từ đâu?

Cùng tham khảo bài viết này để cập nhật những xu hướng thiết kế biệt thự thu hút dự là sẽ sốt sình sịch trong năm 2021 nhé!

Biệt thự Tân cổ điển

Thiết kế biệt thự tân cổ điển được xem là kết tinh hoàn hảo những tinh hoa của phong cách cổ điển và sự sáng tạo trong phong cách hiện đại. Theo đó thiết kế này dành riêng cho những vị gia chủ yêu thích vẻ đẹp hoài cổ và dung hòa cùng nét phóng khoáng hiện đại, tất cả đã góp phần kiến tạo nên những kiến trúc tân cổ điển hút mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xu hướng thiết kế biệt thự đỉnh cao thu hút mọi nhà đầu tư trong năm 2021 - Ảnh 1

Theo đó mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển này sử dụng kiến trúc pháp với gam màu trắng phối hợp cùng hệ máu thái đen xám giúp tạo điểm nhấn thu hút cho công trình. Cùng với đó phần sảnh được thiết kế rộng rãi cùng với phào chỉ đẹp mắt tạo nên sự tinh tế, xa hoa cho ngôi nhà.

Thiết kế biệt thự sân vườn

Biệt thự nhà vườn là một dinh thự có diện tích rộng lớn thường tọa lạc trên những mảnh đất rộng và có khuôn viên sân vườn bao quanh giúp tạo nên sự thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Theo đó hầu hết các thiết kế biệt thự nhà vườn thường có hàng rào chắn kiên cố cùng với những tiểu cảnh đẹp mắt giúp tạo nên sự nguy nga, thu hút cho ngôi nhà.

Xu hướng thiết kế biệt thự đỉnh cao thu hút mọi nhà đầu tư trong năm 2021 - Ảnh 2

Mỗi thiết kế nhà vườn thường có những yêu cầu khắt khe không chỉ đảm bảo chất lượng không gian sống mà còn mang tới sự thuận tiện cho gia chủ. Và đây chính xác là một xu hướng thu hút mọi chủ đầu tư dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong năm 2021 tới đây.

Biệt thự phong cách hiện đại đẳng cấp

Với mức kinh phí không quá cao, mẫu kiến trúc thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại theo phong cách châu Âu chính là lựa chọn được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Đó không chỉ đơn thuần là sự giản đơn nhưng vẫn vô cùng sang trọng mà còn phù hợp với xu thế hiện nay.

Xu hướng thiết kế biệt thự đỉnh cao thu hút mọi nhà đầu tư trong năm 2021 - Ảnh 3

Dựa trên những ý tưởng thiết kế thông minh vừa đảm bảo công năng vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại luôn chiều lòng kể cả những khách hàng kỹ tính nhất. Theo đó mẫu thiết kế này có bố cục cân đối với những đường nét mềm mại và tươi tắn. Hệ thống cửa gỗ tự nhiên kết hợp với kính cường lực cao cấp giúp tạo nên không gian phóng khoáng cho căn hộ.

Thiết kế biệt thự mái thái

Có thể thấy rằng hiện nay những mẫu biệt thự mái thái cũng được xem là một trào lưu ưa chuộng bởi vẻ đẹp trang nhã và rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Theo đó, hầu hết các mẫu thiết kế biệt thự mái thái thường mang tới không gian sống “rất” Á Đông vừa hiện đại, vừa mới mẻ mà vô cùng độc đáo và tinh tế. 

Xu hướng thiết kế biệt thự đỉnh cao thu hút mọi nhà đầu tư trong năm 2021 - Ảnh 4

Đặc biệt hơn là trong bối cảnh cuộc sống hiện đại thì yêu cầu về thiết kế kiến trúc sẽ ngày càng nâng cao. Chính vì thế mỗi vị gia chủ luôn muốn kiến thiết cho mình một không gian sống không chỉ hiện đại, đẳng cấp mà còn phải phù hợp với phong cách bản thân. Chính vì vậy nếu đang băn khoăn thì bạn đừng quên tham khảo xu hướng thiết kế biệt thự mái thái nhé!

Thiết kế biệt thự lâu đài

Để khẳng định vị thế cũng như đẳng cấp của gia chủ thì không thể bỏ qua xu hướng thiết kế biệt thự lâu đài đỉnh cao. Theo đó, các mẫu biệt thự lâu đài hiện nay thường được lấy cảm hứng từ các dinh thự của vua chúa thời xa xưa. Không gian sống đẳng cấp được sử dụng những chất liệu quý hiếm giúp tạo nên không gian vô cùng lộng lẫy và thu hút mọi ánh nhìn.

Xu hướng thiết kế biệt thự đỉnh cao thu hút mọi nhà đầu tư trong năm 2021 - Ảnh 5

Tuy nhiên để hiện thực hóa được những ý tưởng thiết kế biệt thự lâu đài đẳng cấp nói riêng hay các mẫu biệt thự sang trọng nói chung thì chắc hẳn phải dựa vào năng lực của những đơn vị có Tâm và có Tầm. Chính vì thế, hãy cẩn trọng trong việc tìm những đơn vị uy tín và chuyên nghiệp để kiến thiết cho riêng mình những không gian sống đẳng cấp trong mơ.

Đến với Achi , quý khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ KTS chuyên nghiệp, năng động và tận tình luôn đưa ra cho bạn những ý tưởng thiết kế tối ưu nhất. Được biết đây chính là địa chỉ được rất nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay. Đơn vị với vốn kinh nghiệm dày dạn trong nghề chính là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Hy vọng với những thông tin bổ ích được cung cấp trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. Chúc các bạn thành công!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news