Tin mới

Chỉ 315 triệu, mẫu xe này soán ngôi ô tô giá rẻ nhất của Kia Morning và Vinfast Fadil

Thứ bảy, 26/12/2020, 09:32 (GMT+7)

Mặc dù sở hữu mức giá mềm hơn các đối thủ Kia Morning, Vinfast Fadil nhưng thiết kế cùng công nghệ của xe vẫn không hề thua kém chút nào.

Ở Việt Nam, Kia Morning từ trước tới nay vẫn thường được gọi với tên xe quốc dân vì giá vừa rẻ lại tiện dụng. Kể từ khi hãng xe Việt VinFast ra mắt, Vinfast Fadil cũng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vì giá phải chăng cùng loạt công nghệ quá đỗi xịn sò.

Hyundai Grand i10 có giá hấp dẫn chỉ 315 triệu đồng (ảnh internet)

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại chúng chưa phải là mẫu xe có giá thành rẻ nhất mà vị trí này lại bất ngờ thuộc về Hyundai Grand i10 Hatchback với mức giá 315 triệu đồng đối với phiên bản 1.0 MT.

>> Xem thêm: Bàn tay vàng trong làng bốc biển ngũ 8, gọi tên cô gái mua Honda Dream ở Cầu Giấy

Sở dĩ mẫu xe này được xem là rẻ nhất là bởi Kia Morning 2021 và Vinfast Fadil đều có giá niêm yết trên 400 triệu. Như vậy, nếu chỉ so kè về giá thì Hyundai i10 đã thấp hơn gần 100 triệu đồng.

Hiện tại, "con cưng" giá rẻ nhà Hyundai được bán ra thị trường với 6 mẫu xe bao gồm 3 phiên bản 1.0 MT Base, 1.0 MT và 1.0 AT. Nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, thực dụng với ngoại hình hiện đại, trẻ trung, xe phù hợp với rất nhiều đối tượng từ chị em phụ nữ đến cánh mày râu.

Bên ngoài đẹp mắt bên trong nội thất chỉn chu, các bộ phận đều được cập nhật hiện đại. Đặc biệt ở khoang nội thất, Hyundai Grand i10 Hatchback được trang bị ghế ngồi bọc nỉ, hệ thống giải trí Radio/CD/AM/FM, điều hòa chỉnh cơ, hệ thống âm thanh 4 loa... đem lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Với mức giá phải chăng như hiện tại, cùng với khối động cơ mạnh mẽ của mình, Hyundai Grand i10 Hatchback xứng đáng là sự lựa chọn để cân nhắc của khách hàng dịp cuối năm này, bên cạnh những cái tên như Kia Morning hay Vinfast Fadil.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news