Tin mới

Chồng cũ Trương Ngọc Ánh đón sinh nhật bên người con gái đặc biệt nhất cuộc đời

Thứ bảy, 26/12/2020, 22:59 (GMT+7)

Trong sinh nhật của Trần Bảo Sơn, nam diễn viên hào hứng chia sẻ khoảnh khắc bên cô con gái xinh đẹp như hoa hậu Bảo Tiên.

Mới đây trên trang cá nhân, Trần Bảo Sơn hào hứng chia sẻ hình ảnh vui vầy bên người con gái đặc biệt của cuộc đời anh - con gái Bảo Tiên.

Đây cũng là dịp hiếm hoi hai bố con Trần Bảo Sơn và Bảo Tiên hội ngộ nhân ngày sinh nhật tài tử. Anh vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc tươi tắn bên con trong bữa tiệc ấm cúng, kèm theo đó là lời chia sẻ: 'Giáng sinh và sinh nhật bên cô con gái yêu'.

Trần Bảo Sơn và con gái Bảo Tiên

Trong hình ảnh này, Trần Bảo Sơn khéo léo khoe nhan sắc xinh đẹp của cô con gái yêu. Dù mới 12 tuổi nhưng Bảo Tiên đã cao 1m60 và thừa hưởng nét đẹp từ cả mẹ Trương Ngọc Ánh và bố Trần Bảo Sơn. Nhiều người hâm mộ còn mong muốn sau này Bảo Tiên sẽ đi thi hoa hậu bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp của cô bé.

Bảo Tiên xinh đẹp ở tuổi 12

Hiện tại, mặc dù bố mẹ đã ly hôn nhưng 'rich kid' Bảo Tiên vẫn luôn có được sự quan tâm đủ đầy của cả bố và mẹ. Con gái của tình cũ Kim Lý được học tại một ngôi trường đắt đỏ với học phí hơn 550 triệu đồng mỗi năm.

Không chỉ vậy, vào năm 2015, ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh còn được bố tặng riêng chiếc xế sang gần 6 tỷ đồng. Mục đích Trần Bảo Sơn tậu xế mới vì xe có nhiều tiện nghi, tạo sự thoải mái khi đưa con gái đi học, đi chơi. Nam diễn viên muốn bù đắp, dành những gì tốt đẹp nhất cho con gái.

Cô bé có cuộc sống sung túc

Cùng với đó, Bảo Tiên còn có một cuộc sống vô cùng xa hoa khi ở trong căn biệt thự triệu đô với mẹ, tận hưởng những chuyến du lịch đắt đỏ khắp nơi trên thế giới cùng vô số quần áo, đồ dùng hàng hiệu. Có thể thấy, dù bố mẹ ly hôn nhưng Bảo Tiên vẫn nhận được đầy đủ tình yêu thương của bố mẹ cùng cuộc sống sung túc khiến bao người phải trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news