Tin mới

'Công ty nhà người ta': Bỏ hẳn 10 tỷ tậu 10 chiếc VinFast 'màu hường' làm quà cho nhân viên

Thứ bảy, 26/12/2020, 09:47 (GMT+7)

Hình ảnh 10 chiếc xe VinFast với ngoại thất màu hồng đang được trao tặng cho các nhân viên khiến mạng xã hội trầm trồ đúng kiểu "công ty nhà người ta".

Mạng xã hội vừa rầm rộ chia sẻ những hình ảnh một dàn xe VinFast "màu hường" nổi bần bật, án ngữ trước một khu nhà cao tầng bên quận Long Biên (Hà Nội). Những hình ảnh này vừa xuất hiện đã khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mỗ về độ chịu chơi của chủ nhân.

Theo tìm hiểu, dàn 10 chiếc VinFast màu hồng này được chủ một hệ thống mỹ phẩm đặt hàng làm quà tặng cuối năm cho nhân viên. Có lẽ năm 2020, bất chấp dịch Covid-19 nhưng doanh nghiệp mỹ phẩm này vẫn làm ăn tấn tới nên quyết định Thưởng Tết cực lớn và cực chơi cho những nhân viên xuất sắc nhất.

Hiện giá mỗi chiếc VinFast Lux A2.0 đang rơi vào khoảng từ 1,1 tỷ đồng cho phiên bản tiêu chuẩn và 1,4 tỷ đồng cho phiên bản cao cấp. Như vậy tổng giá trị của 10 chiếc xe này cũng hơn 10 tỷ đồng.

Hình ảnh những chiếc ô tô VinFast màu hồng sau khi được đăng tải khiến dân tình xôn xao và không ít chị em ao ước cũng được sở hữu một chiếc xe nữ tính như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news