Tin mới

Không phải bàn thắng giúp ĐT Việt Nam 'lên đỉnh', Công Vinh thừa nhận đây chính là điều may mắn nhất cuộc đời

Thứ bảy, 26/12/2020, 18:33 (GMT+7)

Cựu tiền đạo xứ Nghệ từng có pha lập công giúp ĐT Việt Nam lần đầu tiên nâng cao chức vô địch AFF Cup vào năm 2008. Tuy nhiên với Công Vinh, đó không phải điều may mắn nhất trong đời.

Nhắc đến Lê Công Vinh, NHM bóng đá sẽ nghĩ ngay đến bàn thắng lịch sử vào lưới ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2008. Trong những phút bù giờ, cựu tiền đạo xứ Nghệ có pha đánh đầu ngược "để đời", giúp những chàng trai áo đỏ lần đầu lên ngôi vô địch cấp độ Đông Nam Á sau nhiều năm chờ đợi.

Tuy nhiên với Công Vinh, đó không phải điều may mắn nhất cuộc đời. Trong những chia sẻ mới đây, cựu đội trưởng ĐTQG đã dành những lời có cánh cho bà xã Thủy Tiên.

Theo Công Vinh, anh quan niệm gia đình luôn là số 1. Kết hôn với Thủy Tiên chính là điều may mắn nhất đời anh và có được cô bé Bánh Gạo cũng là niềm hạnh phúc rất lớn.

Bên cạnh đó, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên cũng gây bất ngờ với dự định sinh con trong năm tới. Theo đó, Công Vinh cho biết hiện tại bé Bánh Gạo là con gái nên nếu có thêm một bé trai thì niềm vui sẽ càng lớn. Tuy nhiên, nếu tiếp tục là một bé gái chào đời, gia đình Công Vinh - Thủy Tiên vẫn sẵn sàng đón nhận một cách công bằng nhất.a

"Chúng tôi đã có con gái nên nếu có con trai thì đúng là đủ nếp đủ tẻ. Nhưng nếu vẫn là một cô công chúa thì cũng không sao.

Tôi không đặt nặng chuyện con trai con gái bởi trưởng thành chúng đều "bay xa" chứ đâu có sống mãi cùng mình được. Vợ chồng tôi quan điểm dù con trai hay con gái cũng chỉ đẻ hai con thôi", Công Vinh nói.

Năm 2020 có thể coi là một năm nhiều niềm vui cũng như vất vả và thị phi với vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Cựu cầu thủ của Sông Lam Nghệ An đã đồng hành cùng bà xã trong suốt chuyến hành trình làm Từ thiện miền Trung vừa qua. Dù nhận về nhiều anti fan cũng như sự đặt điều về tính minh bạch của khoản tiền 177 tỷ đồng nhưng Công Vinh - Thủy Tiên vẫn giữ nguyên dự định tiếp tục những công việc thiện nguyện trong năm 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news