Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khen Đỗ Thị Hà hết lời vì 1 điều, dân tình thắc mắc gọi anh hay gọi chú?

Thứ bảy, 26/12/2020, 20:56 (GMT+7)

Đi chung một chuyến bay với Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Đàm Vĩnh Hưng đã hết lời khen ngợi cách cư xử của người đẹp xứ Thanh. Trong khi đó dân mạng lại thắc mắc về cách xưng hô của cả hai.

Mới đây trên trang cá nhân, Mr Đàm đã chia sẻ dòng trạng thái và hình ảnh chụp cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà khi đi cùng một chuyến bay. Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi người đẹp xứ Thanh hết lời về cách cư xử rất lễ phép khiến anh ấn tượng ngay từ lần đầu gặp mặt:

“Tình cờ bay chung chuyến, ngồi chung hàng ghế với cô gái mà mình đã gọi đúng tên cô ấy trong đêm chung kết hoa hậu Việt Nam – Đỗ Thị Hà. Cô bé rất vui và lễ phép. Miss nào cũng thế, càng ngày sẽ càng xinh hơn, đẹp hơn và sành điệu hơn”.

Màn gặp gỡ giữa hai nhân vật đình đám của làng giải trí Việt đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Chỉ sau ít giờ đăng tải, dòng trạng thái của Mr Đàm đã nhận về hơn 100.000 lượt like. Đại đa số các bình luận đều khen ngợi hình ảnh đẹp và cách cư xử của Đỗ Thị Hà toát ra từ bức ảnh.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng không khỏi tò mò về cách xưng hô của hai người. Đàm Vĩnh Hưng sinh năm 1971 (49 tuổi), còn Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 (19 tuổi). Khoảng cách giữa hai người lên tới 30 tuổi nên Đỗ Thị Hà sẽ rơi vào tình huống khó xử bởi gọi anh sẽ khiến Mr Đàm thấy "bất kính", còn gọi chú lại sợ bị "chê già".

Kém hẳn 30 tuổi, không biết cô ấy gọi anh Hưng như nào nhỉ?"; "Cháu nó chào chú Hưng, chứ giờ mà gọi anh Hưng là không lễ phép đấy nha"; "Không biết Đỗ Thị Hà nên gọi Đàm Vĩnh Hưng bằng gì cho hợp lý, kém nhiều tuổi quá"; "Ca này khó nha hoa hậu"..., cư dân mạng rôm rả bình luận.

Xuất sắc vượt qua 34 thí sinh khác, Đỗ Thị Hà đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngoài danh hiệu này, Đỗ Thị Hà còn lọt top 5 Người đẹp biển và top 5 Người đẹp thời trang, đồng thời nhận được giải thưởng Người đẹp truyền thông trong đêm chung kết. Sau khi đăng quang, nàng Hậu rất tất bật với lịch trình của mình, thường xuyên di chuyển nhưng cũng không quên cập nhật các hoạt động trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news