Tin mới

ĐT Việt Nam tạo 'cơn sốt vé' tại Phú Thọ, phe vé lộng hành hét giá gây sốc

Thứ bảy, 26/12/2020, 17:58 (GMT+7)

Khác hẳn với trận cầu "lượt đi" giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam trên sân Cẩm Phả, trận tái đấu giữa hai đội tuyển tại Việt Trì, Phú Thọ đang tạo nên cơn sốt vé lớn.

Sau trận "lượt đi" trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh), cả U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam đã di chuyển đến Phú Thọ để chuẩn bị cho trận tái đấu. Trận "lượt về" được dự đoán có sức nóng hơn rất nhiều và những diễn biến trên thị trường vé chợ đen đã phản ánh đúng sức nóng của trận đấu.

Theo thông báo từ BTC, toàn bộ số vé được bán cho NHM đã được mua hết. Ban tổ chức phát hành 3 mệnh giá vé trận đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam là 50 nghìn đồng, 100 nghìn đồng và 150 nghìn đồng. Vé bắt đầu được bán từ ngày 25/12 nhưng chỉ một ngày sau đó, toàn bộ vé đã hết sạch.

Một cặp vé khán đài A trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam bị phe vé "thổi" lên gấp 4 lần giá gốc. Ảnh: Sport5

So với trận "lượt đi" ở Cẩm Phả trước đó, không khí tại Phú Thọ sôi động hơn rất nhiều. Đây không phải là điều bất ngờ bởi năm ngoái khi U22 Việt Nam đá giao hữu với U22 Myanmar tại đây cũng tạo nên cơn sốt vé. Theo ước tính, sẽ có gần 2 vạn khán giả phủ kín SVĐ Việt Trì để theo dõi và cổ vũ cho 2 ĐTQG.

Theo ghi nhận từ Dân Trí, dân phe vé đang được dịp "làm ăn" trước trận đấu này. Giá vé chợ đen tăng chóng mặt theo từng giờ. Đến chiều ngày 26/12, người mua phải bỏ ra 1,2 triệu đồng để có một cặp vé ở khán đài A, tăng gấp 4 lần so với giá vé gốc.

Dân phe vé được dịp "kiếm ăn" khi hai ĐTQG chuẩn bị thi đấu. Ảnh: Dân Trí

Trong sáng ngày 26/12, ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đã dâng hương tại đền Hùng.

Tập thể U22 và ĐTQG Việt Nam dâng hương tại đền Hùng. Ảnh: Dân Trí & Sport5

Trận lượt đi diễn ra vào ngày 23/12 chứng kiến tinh thần thi đấu rất quyết tâm của U22 Việt Nam. Điều đó khiến các đàn anh phải rất vất vả mới có được chiến thắng với tỷ số 3-2. HLV Park Hang Seo không hề hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ ĐTQG.

Nhiều khả năng ông thầy người Hàn Quốc sử dụng dàn sao Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Công Phượng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Tiến Linh... trong trận tái đấu diễn ra vào 17h ngày 27/12 trên SVĐ Việt Trì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news