Tin mới

‘Ghen tị’ với chế độ ăn của nhân viên Google, Facebook, Twitter…

Thứ bảy, 26/12/2020, 17:34 (GMT+7)

Từ lâu, những “gã khổng lồ” như Google, Facebook, Twitter đã biết được con đường dẫn đến làm việc hiệu quả chính là thông qua dạ dày của người lao động. Nhà ăn tại các văn phòng đại diện những công ty này không thua kém bất cứ nhà hàng xịn sò nào, chỉ khác là chúng hoàn toàn miễn phí và chỉ dành cho nhân viên.

Chế độ đãi ngộ nhân viên của những ông lớn như Facebook, Google… chắc hẳn bạn đã nghe qua. Giờ đây, hãy cùng xem cách người lao động của họ dùng bữa tại những văn phòng lớn nhất thế giới. Chắc hẳn nhiều người trong số chúng ta sẽ cảm thấy ghen tị, ngưỡng mộ với nhân viên các công ty này.

Google

Trụ sở chính của Google đặt tại New York. Nhân viên công tyddwocj cấp 3 bữa ăn miễn phí mỗi ngày tại Hemispheres. Quán cà phê thì có một vài khu mà bạn có thể tìm thấy nhiều loại đồ ăn như đồ ăn nhẹ, ăn nhanh, sữa chua, đồ uống. Một trong những nhận xét phổ biến nhaatsveef quán cà phê này trên mạng xã hội: “Nếu bạn muốn tìm lý do chán việc, chỉ cần  có một người bạn ở Google và nhờ họ dẫn đến quán cà phê công ty họ. Thật không thể tin được”.

Apple

Trụ sở chính của Apple dặt tại Cupertino, California, Mỹ. Khu vực ăn uống  của họ gọi là  Caffè Macs, rất rộng rãi, sáng sủa và hoàn toàn miễn phí. Caffè Macs phục vụ ẩm thực Mexico, Italy, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Pháp và đồ ăn nhanh vào bữa trưa. Vào bữa sáng,nhân viên có thể chọn bánh mì nướng kiểu Pháp,bánh kếp socola, nước trái cây tươi, một số loại kem và các món tráng miệng khác. Thực đơn thay đổi liên tục nên bạn chẳng bao giờ thấy nhàm  chán.

Facebook

Gần đây, trụ sở chính của Facebook chuyển đến một thị trấn nhỏ tên là Menlo Park, California, Mỹ. Nhân viên văn phòng được dùng bữa miễn phí 3 lần mỗi ngày tại Epic Café. Quán cà phê này chủ yếu phục vụ các món ăn Mỹ và châu Á, ngoài ra, bạn có thể lấy đồ ăn mang đi nếu bạn làm việc tại công. Nếu là khách đến đây, bạn sẽ được giảm giá rất nhiều.

Dropbox

Trụ sở chính của Dropbox được đặt tại San Francisco, California và quán cà phê của công ty có tên Tuck Shop. Quán rộng khoảng 400m và gần như không giới hạn sự lựa chọn cho baatscws món ăn nào. Công ty đặc biệt trân trọng những đầu bếp của mình. Họ đều từng làm việc tại những nhà hàng nổi tiếng khắp thế giới.

Pixar

Cafè Luxo của Pixar (California) chào ddosndu khách bằng bức tượng của những nhân vật Pixar như Buzz Lightyear và Woody. Bước vào trong, các vị khách thấy quán khá giống bảo tàng Musée d'Orsay ở Paris, nơi mà Steve Jobs mong muốn khi ông còn là người đứng đầu công ty. Thực đơn  của Cafè Luxo rát phong phú,  chẳng hạn như cá hồi nấu siro phong, mì ống với đậu phụ, hamburger, ravioli chiên, bít tết, burritos, bánh pizza và các loại tráng miệng khác.

Twitter

Trụ sở chính của Twitter hiện nằm tại Quảng trường Market, trung tâm San Francisco. Tại đây có một quán  cà phê miễn phí cho nhân viên với thực đơn rất phong phú được đánh dấu bằng các hashtag vafteen như #comfort food, #tenderloin và @birdfeeder.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news