Tin mới

Hot girl 'trứng rán cần mỡ' Thanh Tâm gặp sự cố hớ hênh, ngượng chín mặt trên sàn catwalk

Thứ bảy, 26/12/2020, 08:44 (GMT+7)

Lấn sân sàn catwalk, hot girl "trứng rán cần mỡ' Thanh Tâm đã gặp phải sự cố khó đỡ. Rất may pha xử lý sau đó của chàng người mẫu 6 múi đã khiến sự cố này được khắc phục triệt để.

Cái tên Trần Thanh Tâm đã trở nên rất quen thuộc với Cộng đồng mạng. Sau trào lưu “trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ”, tên tuổi của Hot girl này nổi như cồn trên mạng xã hội.

Trong thời gian gần đây, Thanh Tâm đang có ý định lấn sân sang sự nghiệp người mẫu. Mới đây cô đã xuất hiện trên sàn diễn Vietnam International Fashion Festival trong bộ sưu tập của NTK Hà Nhật Tiến. Thanh Tâm tự tin trong bộ đồ màu trắng và áo khoác ngoài, thần thái lạnh lùng thu hút mọi ánh nhìn trên sân khấu. Gương mặt cô cũng là điểm nhấn với những góc cạnh tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đáng tiếc là lần xuất hiện của Thanh Tâm lại gặp phải sự cố. Khi vừa bước ra khỏi sàn diễn, hot girl "trứng rán cần mỡ" đã không làm chủ được thăng bằng trên đôi giày cao gót và bị ngã. Dù vậy, Thanh Tâm vẫn bình tĩnh lấy lại thần thái để hoàn thành màn catwalk.

Sự cố này cũng đánh dấu cách xử lý đầy chuyên nghiệp của nam người mẫu đi đằng sau. Chàng trai 6 múi lực lưỡng nhanh chóng cứu nguy Thanh Tâm bằng hành động đỡ cô dậy. Sau đó, Lương Gia Huy còn tạo điểm nhấn bằng màn vác mẫu nữ trên vai với những bước đi đầy tự tin. Chính màn xử lý này đã khiến show diễn của Thanh Tâm được "cứu nguy".

Thời gian qua, Thanh Tâm chịu phải khá nhiều điều tiếng. Cô từng gây sốc khi bị tố quá khứ từng làm "tuesday" và ăn chơi thả cửa. Trước những tin đồn này, Thanh Tâm đều giữ im lặng. Cô tiết lộ đã giảm từ 53 kg xuống còn 49 kg để phục vụ cho con đường trở thành một người mẫu sau này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news