Tin mới

Thanh Tâm "bắp cần bơ" lên tiếng sau lời tố cáo "ngã theo kịch bản" trên sàn catwalk

Thứ bảy, 26/12/2020, 21:56 (GMT+7)

Sau cú ngã để đời trên sàn catwalk, Thanh Tâm đã nhận phải rất nhiều lời tố cáo "ngã theo kịch bản". Hot girl mạng xã hội này cũng đã lên tiếng đập tan những tin đồn.

Mới đây Hot girl "trứng rán cần mỡ" Thanh Tâm đã xuất hiện trên sàn diễn Vietnam International Fashion Festival trong bộ sưu tập của NTK Hà Nhật Tiến. Cô nàng tự tin trong bộ đồ màu trắng và áo khoác ngoài, thần thái lạnh lùng thu hút mọi ánh nhìn trên sân khấu. Gương mặt cô cũng là điểm nhấn với những góc cạnh tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đáng tiếc là lần xuất hiện của Thanh Tâm lại gặp phải sự cố. Khi vừa bước ra khỏi sàn diễn, hot girl "trứng rán cần mỡ" đã không làm chủ được thăng bằng trên đôi giày cao gót và bị ngã. Dù vậy, Thanh Tâm vẫn bình tĩnh lấy lại thần thái để hoàn thành màn catwalk.

Tuy nhiên sau cú ngã này, Thanh Tâm nhận phải không ít lời bàn tán. Có nhiều người cho rằng hot girl Tik Tok cố tình tạo cú ngã theo kịch bản để làm điểm nhấn. Thậm chí người mẫu Thùy Dương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bóng gió tới 1 sự cố tại VIFF, khiến dân tình nghi ngờ rằng có "ám chỉ" đến nàng hot girl "trứng rán".

Theo đó, Thuỳ Dương đã viết trên Facebook cá nhân như sau: "Một mùa Fashion Festival đã qua, TyhD mong các mẹ catwalk theo nhạc để tôi không phải đi chậm nữa. Muốn 'ngã oạch' trên sàn để có trai 6 múi đến khuân đi ghê á!".

Trước những tin đồn nói trên, Thanh Tâm đã lên tiếng đính chính. Trên trang cá nhân cô nàng cho hay tất cả chỉ là sự cố không mong muốn và lỗi lớn nhất thì thuộc về sàn diễn cũng như đôi boot "phản chủ".

"Trong lúc đang đi catwalk, Tâm đã gặp sự cố 'té ngã' không mong muốn. Sự thật là do sàn diễn khá trơn và đôi boot của Tâm bị rộng hơn chân và cái gót giày đột nhiên bị trẹo sang một bên nên lúc đi vô tình bị vấp ngã. Nhưng sau đó Tâm đã cố gắng hết mình giữ bình tĩnh để xử lý pha té 'để đời' đó, may mắn hơn có một anh chàng người mẫu 6 múi đi sau đã giúp đỡ Tâm khi chân bị trật, cám ơn anh rất nhiều", hot girl viết.

Đính kèm lời giải thích, Thanh Tâm còn đăng cả ảnh zoom cận cảnh khoảnh khắc gót đôi giày cô nàng đang đi bị trẹo ra sao. Bên cạnh việc thanh minh, Thanh Tâm cũng gửi lời xin lỗi đến chương trình Vietnam International Fashion Festival cũng như nhà thiết kế vì sự cố đáng tiếc này. Cô nàng còn hứa sẽ hoàn thành thật tốt vai trò model của mình trong các show diễn sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news