Tin mới

Đội trưởng ĐT Việt Nam báo tin dữ đến thầy Park; Ronaldo là số 1 tại Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 26/12/2020, 19:42 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 26/12: Đội trưởng ĐT Việt Nam báo tin dữ đến thầy Park, Ronaldo là số 1 tại Ngoại hạng Anh

Quế Ngọc Hải gặp chấn thương, nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng: Trung vệ đội trưởng của đội tuyển Việt Nam được thông báo là dính chấn thương, cần phải nghỉ khoảng 1 tháng. Anh sẽ vắng mặt trong trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam vào ngày 27/12 tới đây.

U19 Việt Nam lỡ hẹn với World Cup: Mới đây, FIFA đã quyết định hủy bỏ hai giải World Cup U17 và U20 năm 2021 vì những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Đây là điều đáng tiếc với nhiều đội tuyển, trong đó có Việt Nam khi thời gian qua đã lên kế hoạch kỹ lượng để giành vé tham dự.

Lee Nguyễn chính thức gia nhập CLB TP.HCM: Đúng dịp lễ Giáng sinh, CLB TP.HCM “tặng quà” cho người hâm mộ với thông báo chính thức sở hữu tiền vệ 34 tuổi này. Dự kiến Lee Nguyễn lên đường về Việt Nam vào ngày 28/12 tới, cách ly 14 ngày trước khi tập luyện cùng các đồng đội.

Duy Mạnh sút hỏng phạt đền khiến đội nhà nhận thấy bại: Chiều ngày 26/12, CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng có trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới. Bộ đôi Duy Mạnh - Đình Trọng tiếp tục được sử dụng sau thời gian dài điều trị chấn thương. Tuy nhiên Duy Mạnh đã sút hỏng phạt đền ở những phút cuối cùng, qua đó khiến đội bóng thủ đô nhận thất bại với tỷ số 1-3.

ĐT Malaysia từ bỏ lợi thế lớn trước ĐT Việt Nam: Do các quy định về phòng chống dịch, ĐT Việt Nam sẽ phải cách ly 10 ngày nếu tới Malaysia thi đấu vòng loại World Cup 2021 vào tháng 3 tới. Các quan chức của LĐBĐ châu Á đang tính đến phương án thi đấu trên sân trung lập. Nếu điều này xảy ra, "Mãnh hổ" sẽ mất đi lợi thế lớn của họ - các CĐV trên "chảo lửa' Bukit Jalil trong trận đấu sống còn với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ibrahimovic đăng ảnh tục tĩu mừng Giáng sinh: Trên trang cá nhân chính thức của mình, cầu thủ người Thụy Điển vừa mới đăng tải một hình ảnh khá đơn giản kèm dòng caption "Chúc mừng giáng sinh". Đó là ảnh chụp bàn tay một người mặc trang phục của ông già Noel trên nền đỏ. Đáng chú ý, bàn tay đó lại có cử chỉ giơ ngón giữa khá thô thiển.

Ronaldo số 1 Ngoại hạng Anh: Vào dịp Giáng sinh, Sky Sports News thực hiện chương trình đặc biệt, trong đó có phần bình chọn 20 bản hợp đồng thành công nhất Premier League. Sau khi so sánh thành tích cũng như tầm ảnh hưởng mà các ứng viên tạo ra cho CLB, Sky Sports News xếp Ronaldo đứng ở vị trí cao nhất.

Pochettino ngắm Messi: PSG quyết định sa thải Thomas Tuchel trước Giáng sinh đúng một ngày để chuẩn bị đón Mauricio Pochettino. Nhiều nguồn tin tiết lộ đội bóng thành Paris cùng ông thầy người Argentina đã đàm phàn xong và chỉ chờ ngày công bố. Với Pochettino, Messi là mục tiêu số 1 để giúp ông thầy đồng hương xây dựng lại "đế chế" tại Paris.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news