Tin mới

Văn Mai Hương 'run rẩy' khi đọ sắc với người phụ nữ U60, antifan lại có cớ nhắc lại ồn ào năm xưa

Thứ bảy, 26/12/2020, 21:35 (GMT+7)

Dù 'run rẩy' trước vẻ đẹp của MC tuổi 60 Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhưng Mai Văn Hương vẫn nhận về hàng trăm lời khen ngợi về nhan sắc.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ Ca sĩ Văn Mai Hương đã đăng tải hình ảnh rạng ngời khi chung khuôn hình cuàng với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Trước thần thái của bậc tiền bối, nữ ca sĩ không khỏi 'run rẩy' khi có dòng tâm sự: 'Chụp chung với tượng đài nhan sắc. Quá run. Cô đẹp quá'.

Văn Mai Hương chụp hình bên MC Kỳ Duyên

Rất nhanh chóng, khoảnh khắc gặp gỡ của Văn Mai Hương và MC Kỳ Duyên nhận được gần 10.000 lượt "like" chỉ sau 1 giờ đăng tải. Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự đồng tình với nữ ca sĩ, khi MC hải ngoại vẫn rất gợi cảm, mặn mà ở tuổi U60. Bên cạnh đó, một số người cũng hết lời khen ngợi đến giọng ca Nếu như anh đến khi đọ sắc cùng bậc tiền bối.

Tuy nhiên, cùng với những lời bình luận thiện chí, một số tài khoản mạng xã hội gây phẫn nộ bởi lôi lại ồn ào lộ clip năm xưa của Văn Mai Hương. Hơn nữa người này còn nói về đoạn clip với người bạn trai cũ, từng khiến cô từng chịu ảnh hưởng không nhỏ về mặt tâm lý một thời.

Lời bình luận khiếm nhã, nhắc lại ồn ào trong quá khứ của Văn Mai Hương khiến nhiều người phẫn nộ

Văn Mai Hương là một trong những nghệ sĩ thành công đến từ khi tuổi đời còn khá trẻ. Suốt nhiều năm qua, nữ ca sĩ sinh năm 1994 vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ và cống hiến hết mình.

Văn Mai Hương vươn lên mạnh mẽ sau ồn ào năm nào

Đặc biệt là sau sự cố bị tung clip tại nhà riêng, điều này khiến Văn Mai Hương như suy sụp và ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của cô. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ gốc Hà Nội đã mạnh mẽ bước tiếp làm lại cuộc đời từ chính sự vấp ngã của bản thân.


Văn Mai Hương là một trong những nghệ sĩ thành công đến từ khi tuổi đời còn khá trẻ. Suốt nhiều năm qua, nữ ca sĩ sinh năm 1994 vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ và cống hiến hết mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news