Tin mới

Viếng mộ cố nghệ sĩ Chí Tài, ông xã Thu Phương hé lộ mối duyên với người quá cố

Thứ bảy, 26/12/2020, 09:24 (GMT+7)

Sau khi tro cốt cố nghệ sĩ Chí Tài được an vị cách đây 2 ngày, sáng 26/12 (giờ Việt Nam), ông bầu Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương chia sẻ câu chuyện đến thăm người anh đã khuất.

Theo ông xã của nữ Ca sĩ Thu Phương, mối quan hệ với anh và cố nghệ sĩ Chí Tài là cái "duyên". Ngay cả khi cố danh hài đã an vị, ông bầu Dũng Taylor cũng có duyên được gần bên.

Sáng 24/12 (giờ Việt Nam), gia đình Chí Tài thông báo tro cốt cố nghệ sĩ đã an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery.

"Mọi sự bắt đầu và kết thúc điều từ chữ 'duyên'. Chữ duyên kết nối anh em chúng ta 26 năm thăng trầm, cũng duyên dẫn dắt và khiến em được đón anh từ sân bay về nhà quàn.

Gia đình quyết định chọn địa điểm này vì gần với ngôi nhà của cố nghệ sĩ và bà xã Phương Loan.

Và hôm nay, nơi an nghỉ cuối cùng của anh lại cạnh bên nhà em. Em nghĩ ngoài chị Loan ra thì chắc em sẽ là người đến thăm anh thường xuyên.

Giáng sinh 2020 sẽ khó quên đối với những người yêu thương cố nghệ sĩ Chí Tài. Cầu xin Chúa ban phước lành cho gia đình Guise Nguyễn Chí Tài", ông bầu Taylor viết.

Hình ảnh thăm viếng cố nghệ sĩ Chí Tài do ông xã Thu Phương chia sẻ.

Là một trong những người từng có mối thân tình với cố danh hài Chí Tài, ông xã của ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor không khỏi xúc động nghẹn ngào trước sự ra đi của đàn anh.

Trước đó, theo tiết lộ của Dũng Taylor, cố danh hài Chí Tài từng ở Q. Phú Nhuận trước khi về Việt Nam đã mua một căn hộ cao cấp tại đây và chuẩn bị đón bà xã về ở chung.

Cũng do bị bệnh tiểu đường nên nam danh hài luôn chú trọng chuyện ăn uống và thường xuyên đi thể dục bằng việc leo thang bộ từ tầng 12 xuống đất hàng ngày.

Khi nói về điều khiến cố danh hài nuối tiếc và đau đáu nhất, Dũng Taylor tiết lộ đó là chuyện cố danh hài Chí Tài và bà xã quyết định không có con.

Nói về những trải lòng của đàn anh đã quá cố, Dũng Taylor cho biết nam danh hài từng tâm sự rằng thỉnh thoảng ngồi cafe và được bạn bè hỏi dự định về tuổi già, cố danh hài Chí Tài có đôi chút buồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news