Tin mới

Vợ cũ Hoàng Anh bức xúc vì bị kẻ xấu mạo danh, danh tính người đứng sau gây tranh cãi

Thứ bảy, 26/12/2020, 10:16 (GMT+7)

Quỳnh Như gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện bị người khác mạo danh, danh tính người mạo danh không được tiết lộ nhưng khiến ai nấy cũng đều nghi ngờ.

Những ngày qua, ồn ào ly hôn của Hoàng Anh và vợ cũ nhận được sự chú ý của dư luận. Quỳnh Như dù không phải là người nổi tiếng nhưng cô nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ Cộng đồng mạng và thường có những bài chia sẻ về tình trạng sau khi tố Hoàng Anh bội bạc, lợi dụng vợ để tiến thân.

Vợ chồng Hoàng Anh và Quỳnh Như gây xôn xao quanh vụ ly hôn

Mới đây, Quỳnh Như tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện cô vừa bị người xấu mạo danh. Vợ cũ Hoàng Anh cho biết, vì muốn làm khó mình mà có một kẻ đã mạo danh cô để đặt bánh pizza. Kẻ giấu mặt này thường xuyên đặt pizza và chưa trả tiền tới nhà cô vào buổi tối, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống gia đình cô.

Chia sẻ đáng chú ý của Quỳnh Như khi có kẻ mạo danh cô

Trước sự việc này, Quỳnh Như khẳng định sẽ có pháp luật bảo về cho cô và gia đình. Đặc biệt tuy không nói rõ tên tuổi của kẻ giấu mặt nhưng cô đã nắm được một số thông tin về người này.

Bên dưới bài chia sẻ của Quỳnh Như, nhiều người đã lên tiếng động viên, an ủi để cô mạnh mẽ vượt qua giai đoạn khó khăn. Đồng thời, một số người đã gọi tên Hoàng Anh và 'tình tin đồn' Thắm Bebe trong hành động 'ném đá giấu tay' này. Tuy nhiên, Quỳnh Như vẫn không có phản hồi gì trước nghi vấn của bạn bè, cộng đồng mạng.

Nhiều người gọi tên 'tình tin đồn' của Thắm Bebe trong câu chuyện Quỳnh Như chia sẻ

Trước đó, bạn thân của Quỳnh Như - Khoa Nguyên thực hiện livestream, tố 'tình tin đồn' Hoàng Anh mua túi hiệu để lừa đảo, sống ảo trên trang cá nhân. Theo người bạn của Quỳnh Như, cô nàng này còn tung nhiều chiêu trò để khẳng định mình là người có tiền, là đại gia trên đất Mỹ.

Thắm Bebe và Hoàng Anh khẳng định chỉ là bạn bè, đồng nghiệp

Vừa qua, trong tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài diễn ra tại Mỹ, Quỳnh Như cũng đã chạm mặt với Hoàng Anh cùng Thắm Bebe. Nếu như Quỳnh Như lựa chọn lặng lẽ rời đi sau lễ viếng thì Hoàng Anh lại gây chú ý khi tạo dáng, ôm eo 'tình tin đồn' ngay trước mặt vợ cũ khiến dân tình không khỏi bàn tán xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news