Tin mới

12 con giáp – Tuổi Tuất nên chú ý điều gì để 2021 sự nghiệp hanh thông, thuận tài lộc

Thứ sáu, 29/01/2021, 08:30 (GMT+7)

12 con giáp đều có những lưu ý riêng, cần tránh những việc đại kị để có một năm may mắn trong công việc, tài lộc.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tránh sử dụng đồ có hình rồng: Vì tương xung nên những người tuổi Tuất có thể sẽ vướng vào nhiều rắc rối, xui xẻo hơn khi thường xuyên sử dụng quần áo, trang sức hình rồng. Thời điểm này, bạn cũng nên hạn chế hợp tác làm ăn với những người tuổi Thìn. Việc hợp tác có thể khiến đối phương gặp rắc rối trong chuyện làm ăn, hợp tác hoặc yêu đương.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Không nên tin người: Những người tuổi Tuất là những người rất hết lòng vì công việc, tuy nhiên bạn cũng cần có chính kiến riêng của mình, không nên dễ dàng tin lời đồn ra tán vào, tin hoàn toàn vào người khác. Do dễ mủi lòng, hiền lành nên bạn dễ động lòng với những lời nhờ vả của người lạ. Hãy hết sức cẩn thận vì đôi khi, đó chính là cách kẻ xấu lợi dụng bạn để lừa đảo. Lòng tốt nên đặt đúng nơi, đúng chỗ, tránh mù quáng rơi vào những rắc rối không cần thiết.

Không nên phát triển ở hướng Đông Nam: Hướng Đông Nam có địa chi là Thìn, tương xung với người tuổi Tuất. Chính vì lẽ đó mà những người tuổi Tuất vào năm 2021 không nên phát triển hoặc đặt phòng làm việc, bàn làm việc ở hướng này, nếu không sẽ phải chịu tác động của nhiều yếu tố không thuận lợi.

Giữ tinh thần lạc quan: Năm 2021 có thể là 1 năm không quá thuận lợi với bạn. Nếu bình thường bạn phấn đấu 5 phần thì vào năm 2021, bạn cần nỗ lực gấp đôi để đạt được thành công. Hãy luôn suy nghĩ lạc quan, giữ vững lập trường và không ngừng phấn đấu. May mắn sẽ mỉm cười với những phấn đấu không ngừng của bạn.

Nguồn tham khảo: Sohu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news