Tin mới

Bố cô dâu đầu tư hơn 30 tỷ để xây Sảnh Tình Yêu, tự tay thiết kế hôn lễ cho con gái

Thứ tư, 27/01/2021, 09:27 (GMT+7)

Do hôn lễ được tổ chức trong chính nhà hàng của bố mẹ cô dâu, nên toàn bộ ý tưởng thực hiện hôn lễ đều được bố cô dâu ấp ủ từ lâu. Theo đó, "Sảnh Tình Yêu" được xây dựng rất cầu kỳ và chi tiết với chi phí vào khoảng 30 tỷ.

Tổ chức cùng ngày với đám cưới cổ tích trong toà lâu đài dát vàng ở Nình Bình, đám cưới của cặp đôi Kim Ngọc và Phương Thảo ở Bắc Ninh cũng khiến nhiều người phải trầm trồ vì độ hoành tráng, lộng lẫy từ dàn siêu xe rước dâu đến thiết kế sân khấu giống như lâu đài bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Sảnh Tình Yêu được bố cô dâu đầu tư xây dựng với chi phí 30 tỷ đồng. Ảnh: FB
Sảnh Tình Yêu được bố cô dâu đầu tư xây dựng với chi phí 30 tỷ đồng. Ảnh: FB

Chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, cô dâu Phương Thảo cho biết mình và chồng đã quen nhau từ năm 2016. Khi đó, cô từ Anh du học về nghỉ hè rồi chuyển tiếp sang đại học tại Úc. Lúc đó nhà Thảo mới mở nhà hàng, thì anh đến làm đầu bếp, duyên số thế nào lại yêu nhau.

Bố cô dâu đầu tư hơn 30 tỷ để xây Sảnh Tình Yêu, tự tay thiết kế hôn lễ cho con gái - Ảnh 1

Được biết, hôn lễ được tổ chức trong chính nhà hàng của bố mẹ cô dâu. Vì thế, toàn bộ ý tưởng thực hiện hôn lễ đều được bố cô dâu ấp ủ từ lâu. Riêng "Sảnh Tình Yêu" được xây dựng rất cầu kỳ và chi tiết với chi phí vào khoảng 30 tỷ.

Bố cô dâu đầu tư hơn 30 tỷ để xây Sảnh Tình Yêu, tự tay thiết kế hôn lễ cho con gái - Ảnh 2

Theo cô dâu Phương Thảo tiết lộ, Sảnh Tình Yêu mới này là bố mình mới xây với dự định muốn mình là người được sử dụng đầu tiên nên cũng làm khá cầu kì và chi tiết, nếu nói về toàn bộ hạng mục ra thì mình không rõ được hết nữa! Nhưng bố mình tính hết từ khâu xây dựng đến trang trí vào khoảng hơn 30 tỷ.

Không gian tiệc cưới khiến nhiều người choáng ngợp. Ảnh: FB
Không gian tiệc cưới khiến nhiều người choáng ngợp. Ảnh: FB

Ngoài khu Sảnh Tình Yêu, không gian tiệc cưới được thiết kế như một lâu đài trong truyện cổ tích vô cùng lung linh, hoành tráng. Cả hôn lễ được trang trí bằng hoa tươi từ cổng vào. Thực đơn cũng có nhiều món đắt đỏ.

Chiếc xe cổ được bố cô dâu tự tay lái để đưa con gái vào lễ đường. Ảnh: FB
Chiếc xe cổ được bố cô dâu tự tay lái để đưa con gái vào lễ đường. Ảnh: FB

Chưa hết, bố của cô dâu cũng tự mình lên kịch bản toàn bộ hôn lễ. Bố cô dâu đã chuẩn bị sẵn một chiếc xe cổ, tự mình lái xe vào sân khấu để trao cô dâu cho con rể. Khoảnh khắc này khiến tất cả khách mời không khỏi trầm trồ, ngạc nhiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news