Tin mới

Hướng dương ngược nắng - Tập 20: Châu – Kiên chính thức đổ vỡ, ông Phan báo tin động trời

Thứ tư, 27/01/2021, 14:59 (GMT+7)

Trong những tập trước, Châu luôn là người sẽ níu kéo nhưng cô đã cứng rắn tuyên bố với Kiên: "Em đồng ý, mình chia tay đi".

Phim Hướng dương ngược nắng tập 19 cho thấy Minh bắt đầu hành động, không nhân nhượng bà Bạch Cúc nữa sau khi xem đoạn clip mà cô nhờ Phúc theo dõi. Chính việc bà Bạch Cúc đã đụng mặt bà Loan ở bệnh viện tâm thần khiến bà Loan càng bị bấn loạn tâm thần, la hét sau đó và định nhảy lầu tự tử.

Trong tập 20, Châu đã phát hiện bí mật giấu kín của Kiên nên muốn nói chuyện với anh nhưng thất bại. Kiên đã nhiều lần đề nghị chia tay với Châu nhưng cô luôn lảng tránh. Lần này, Châu khiến khán giả ngỡ ngàng khi trở nên mạnh mẽ trong tình yêu: "Cho dù em yêu anh đến mức như thế nào, em cũng không cho phép mình hạ thấp lòng tự trọng và em cũng không cho phép bất cứ ai chà đạp lên lòng kiêu hãnh của em".

Minh khóc khi không bảo vệ được mẹ. Ảnh: VTV
Minh khóc khi không bảo vệ được mẹ. Ảnh: VTV

Kiên dường như không quan tâm nhiều đến tình yêu mà có vẻ rất đắc ý khi sắp trả thù được bà Cúc: "Vốn dĩ đàn ông không thích ai đè đầu cưỡi cổ mình, đặc biệt là vợ mình. Bà ta lộng hành quá lâu rồi, tôi mong đến ngày trật tự được thiết lập lại".

Quay trở lại với bà Diễm Loan, Minh thấy mẹ không thể hồi phục nên vừa ôm mẹ vừa khóc: "Con xin lỗi mẹ, vì con mà mẹ thành ra thế này. Mẹ yên tâm, con sẽ không bỏ cuộc đâu".

Còn ông Phan quyết định thông báo với con dâu về việc đón Minh và Trí lên Hà Nội sống. Khi bà Cúc đương nhiên sẽ không đồng ý, tuy nhiên đã bị ông Phan lập tức đáp lời: "Bố nói không phải hỏi ý kiến con có đồng ý hay không mà chỉ có tính chất thông báo. Bố đã nhân nhượng rồi, con cũng phải biết giới hạn chứ. Con không đồng ý cho chúng nó ở tại đây, bố đã phải thu xếp nơi ăn chốn ở cho chúng nó. Còn việc chúng nó về Cao Dược, chỉ là chuyện trước sau. Bởi vì chúng nó đều là dòng máu họ Cao”.

Ông Phan thông báo về quyết định của mình. Ảnh: VTV
Ông Phan thông báo về quyết định của mình. Ảnh: VTV

Bà Cúc sẽ đáp trả như thế nào trước thông báo động trời của ông Phan? Tất cả sẽ có trong Hướng dương ngược nắng tập 21 vào 21h40 tối nay, 26/1 trên VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news