Tin mới

Man City trút cơn thịnh nộ, đòi lại vị trí đầu bảng từ Man United

Thứ tư, 27/01/2021, 09:57 (GMT+7)

Màn trình diễn hủy diệt của Man City trước West Brom đã giúp đội bóng này leo lên ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh - Premier League.

Làm khách đến sân của West Brom thuộc vòng 20 giải Ngoại hạng Anh, Man City không có sự phục vụ của Kevin De Bruyne vì chấn thương. Dù vậy, điều đó không làm ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của đương kim Á quân.

Chỉ sau 6 phút thi đấu, Man City đã khiến đối thủ nhận bàn thua đầu tiên. Gundogan có bàn thắng tuyệt đẹp sau pha khống chế và dứt điểm từ ngoài phòng cấm.

Man City trút cơn thịnh nộ, đòi lại vị trí đầu bảng từ Man United - Ảnh 1

Chỉ từ phút 20 đến phút 30, đoàn quân của Pep Guardiola đã khiến đối thủ vỡ trận. Lần lượt Joao Cancelo và Gundogan ghi thêm 2 bàn thắng nữa, cộng thêm một pha lập công của Mahrez để khép lại hiệp 1 với khoảng cách dẫn trước 4 bàn. 

Man City trút cơn thịnh nộ, đòi lại vị trí đầu bảng từ Man United - Ảnh 2

Sau giờ nghỉ, Man City vẫn là người làm chủ cuộc chơi. Cả trận, đội khách cầm bóng tới 78%. Vì thế, bàn thắng thứ năm đến với họ như một lẽ tất nhiên, với pha lập công phút 57 của Sterling.

Man City trút cơn thịnh nộ, đòi lại vị trí đầu bảng từ Man United - Ảnh 3

Với chiến thắng này, Man City tạm thời vươn lên ngôi đầu BXH Ngoại Hạng Anh - Premier League. Nửa xanh thành Manchester sẽ duy trì vị trí này ít nhất 24 giờ cho đến khi kết quả trận đấu giữa M.U và Sheffield ngã ngũ.

Trong rạng sáng nay, một ông lớn khác của Ngoại hạng Anh cũng xuất trận. Arsenal tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng với chiến thắng trước Southampton.

Man City trút cơn thịnh nộ, đòi lại vị trí đầu bảng từ Man United - Ảnh 4

Bị thủng lưới trước từ ngay thứ 3 sau pha lập công của Armstrong, Pháo Thủ vẫn cho thấy bộ mặt khả quan bằng màn ngược dòng. 3 bàn thắng của Pepe, Saka và Lacazette đã giúp đoàn quân của HLV Arteta giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

BXH Ngoại hạng Anh - Premier League ngày 27/1:

Man City trút cơn thịnh nộ, đòi lại vị trí đầu bảng từ Man United - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news