Tin mới

Trịnh Sảng có nguy cơ tán gia bại sản, khổ sở bị đồng nghiệp 'quay lưng'

Thứ tư, 27/01/2021, 23:17 (GMT+7)

Sau khi 'phong sát' toàn diện trong làng giải trí, Trịnh Sảng có nguy cơ tán gia bại sản vì phải trả món nợ khủng 3300 tỷ đồng. Người trong giới đã phủi sạch mối quan hệ sau bê bối chấn động của cô, không ai dám cho vay.

Trịnh Sảng có lẽ là ngôi sao đầu tiên bị truy sát đến đường cùng như thế này. Sau bê bối thuê người mang thai hộ và những bằng chứng về việc bỏ con gây chấn động thì Trịnh Sảng đã bị Quảng Điện phong sát toàn bộ các chương trình hoạt động trên truyền thông khiến sự nghiệp hơn 1 thập kỷ cố gắng của cô đã tiêu tan nhanh chóng. 

Trịnh Sảng bị phong sát toàn diện sau bê bối thuê người mang thai hộ.
Trịnh Sảng bị phong sát toàn diện sau bê bối thuê người mang thai hộ.

Sau lệnh phong sát của Quảng Điện, tất cả vận đen đều ập đến với Trịnh Sảng khi các nhãn hàng lần lượt hủy hợp tác, fan rời bỏ thậm chí đồng nghiệp cũng không ai dám bày tỏ mối quan hệ với nữ diễn viên. Vậy là Trịnh Sảng sẽ không còn hoạt động nghệ thuật được nữa thì có thể livestream trên mạng như Lý Tiểu Lộ. Thế nhưng, sau đó không lâu, tài khoản Douyin của Trịnh Sảng đã bị khóa và giờ đây cô đã không hoạt động được trong nghệ thuật mà còn không thể làm hotgirl mạng xã hội.

Vận đen liên tục bủa vây Trịnh Sảng.
Vận đen liên tục bủa vây Trịnh Sảng.

Ngoài những hoạt động của Trịnh Sảng bị phong sát thì cô còn phải hoàn trả số tiền lớn để bồi thường cho các thương hiệu, nhà sản xuất phim, ngoài ra còn có nguy cơ đứng trước vành móng ngựa.

Theo trang iFeng, số tiền mà Trịnh Sảng phải hoàn trả lên đến 3300 tỷ đồng chỉ vì bê bối đời tư. 

Trịnh Sảng có nguy cơ tán gia bại sản, khổ sở bị đồng nghiệp 'quay lưng' - Ảnh 1

Điều đáng nói là trang QQ dẫn một nguồn tin cho hay Trịnh Sảng đang khổ sở đối mặt với hàng loạt đơn kiện từ các nhãn hàng, đoàn phim. Nữ diễn viên đã phải chật vật khi khắp nơi mượn tiền trả nợ nhưng không có ai dám cho cô nàng vay. Dù đã bán căn penthouse trị giá hơn 530 tỷ đồng nhưng số tiền đó vẫn không thể giúp Trịnh Sảng trả hết được nợ nần. Nguồn tin này còn đưa thêm thông tin việc Trương Hằng không chấp nhận những điều khoản quá quắt mà cô đưa ra. 

Trịnh Sảng có nguy cơ tán gia bại sản, khổ sở bị đồng nghiệp 'quay lưng' - Ảnh 2

Được biết, mới đây, truyền thông đưa tin bố Trương Hằng đã tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng Trịnh Sảng và bố mẹ cô không chỉ một lần nói về chuyện muốn bỏ đứa trẻ, (phía nhà gái) cũng nói về việc thành hình rồi không phá được thì sẽ đem cho đứa trẻ đi. Đặc biệt, lúc thương lượng với bên Trịnh Sảng về chuyện 2 đứa bé thì phía nhà gái không muốn con, mà cũng không chịu chấp nhận để con cho Trương Hằng. 

Trịnh Sảng có nguy cơ tán gia bại sản, khổ sở bị đồng nghiệp 'quay lưng' - Ảnh 3

Hơn nữa, ông này khẳng định chuyện Trịnh Sảng không liên lạc  được về vấn đề 2 đứa bé và vụ án ở Mỹ là Trịnh Sảng kiện Trương Hằng. Trong thời điểm 2 người họ muốn xử lý sự việc thì Trịnh Sảng cho Trương Hằng vào danh sách đen. Đến lúc 2 đứa trẻ được sinh ra thì Trương Hằng không có cách nào liên lạc được với Trịnh Sảng. 

Hiện tại, 2 đứa trẻ đang được Trương Hằng và mẹ Trương Hằng chăm sóc và họ hiện tại đang không có cách nào về nước. Trương Hằng đã nộp đơn xin gia hạn visa lần thứ hai và hiện đang chờ Cục quản lý xuất nhập cảnh chấp thuận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news