Tin mới

Ưu điểm tuyệt vời của máy chiếu Epson

Thứ tư, 27/01/2021, 13:53 (GMT+7)

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy chiếu khác nhau đến từ các thương hiệu như: Sony, Acer, BenQ, Optoma,... Thế nhưng máy chiếu Epson vẫn luôn nằm trong Top đầu các hãng có sản phẩm máy chiếu bán chạy nhất. Và Logico rất hân hạnh là đơn vị phân phối máy chiếu Epson chính hãng tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu những lý do tại sao Epson lại được khách hàng ưa chuộng đến vậy?

Ưu điểm tuyệt vời của máy chiếu Epson - Ảnh 1

Máy chiếu Epson chính là một trong những dòng máy chiếu đang được các khách hàng vô cùng ưa chuộng hiện nay vì nó đáp ứng được hầu hết các nhu cầu trình chiếu. Sau đây chúng ta cùng điểm lại những tính năng tuyệt vời mà máy chiếu Epson có được:

Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng

Một trong những ưu điểm tuyệt vời của máy chiếu Epson là có cấu hình đa dạng, thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng bắt mắt. Từ đó có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu khách hàng. Với đủ các loại máy chiếu từ máy chiếu văn phòng, lớp học; máy chiếu gần/siêu gần; máy chiếu phim ( gia đình và rạp chiếu phim chuyên nghiệp); máy chiếu tương tác; máy chiếu vật thể; máy chiếu mini; máy chiếu Laser độ sáng cao cho sân khấu, sự kiện ngoài trời,... 

Ưu điểm tuyệt vời của máy chiếu Epson - Ảnh 2

Giá thành phù hợp với đa dạng khách hàng

Hiện nay, các sản phẩm máy chiếu Epson vô cùng đa dạng về giá thành từ bình dân cho đến cao cấp. Tùy vào từng nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình mẫu máy chiếu phù hợp.

Hình ảnh siêu rõ nét với công nghệ 3LCD

Hầu hết các dòng máy chiếu Epson đều được trang bị công nghệ 3LCD cho hình ảnh vô cùng sắc nét và sống động không gây hiệu ứng cầu vồng. Đây cũng là ưu điểm thu hút khách hàng đến với các sản phẩm máy chiếu của Epson hiện nay.

Tuổi thọ siêu bền

Hiện nay Epson cho ra các dòng máy chiếu Laser có thể vận hành lên đến 20.000 giờ, hầu như không cần bảo dưỡng và thay thế bóng đèn mà vẫn cho ra hình ảnh sống động đến bất ngờ.

7 Dòng máy chiếu Epson nổi bật đang được phân phối chính hãng tại Logico

1. Máy chiếu văn phòng, lớp học: Là một trong những dòng máy chiếu thịnh hành hiện nay. Áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến 3 LCD, sản phẩm này sẽ cho ra hình ảnh tuyệt đẹp, sắc nét, màu sắc rực rỡ và có khả năng chiếu hình ảnh trên mọi mặt phẳng.

 

Ưu điểm tuyệt vời của máy chiếu Epson - Ảnh 3

2.Máy chiếu phim: Chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn xây dựng một rạp chiếu phim tại nhà hoặc các rạp phim chuyên nghiệp. Dòng máy chiếu này cho hình ảnh vô cùng sắc nét và có độ tương phản cao; nhiều chế độ hiển thị cho bạn tự do chọn lựa.

3. Máy chiếu gần/siêu gần: Chính là một giải pháp dành cho những khu vực có không gian chật hẹp và kín. Dòng máy này được ưa chuộng và tin dùng tại các phòng họp, lớp học có diện tích nhỏ, gặp khó khăn trong điều kiện lắp đặt và cân chỉnh hình ảnh.

4.Máy chiếu tương tác: Có khả năng điều chỉnh khoảng cách chiếu rộng và hẹp. Loại máy chiếu này được tích hợp độ phân giải cao cho hình ảnh siêu sắc nét. Đặc biệt, chúng ta có thể tương tác bằng tay hoặc bút khi sử dụng.

5. Máy chiếu vật thể: Thường được ứng dụng trong giảng dạy, y tế. Với khả năng thu phóng lên đến 12x, chúng ta có thể thấy rõ các vật thể mà không cần dùng kính hiển vi. Hơn nữa, máy chiếu vật thể trang bị cảm biến hình ảnh lớn, hiệu suất cao, thu được nhiều ánh sáng hơn, tạo ra hình ảnh tươi sáng và chi tiết đáng kinh ngạc.

6. Máy chiếu Laser cho các sân khấu, sự kiện ngoài trời: Có kích cỡ lớn do phải có hiệu năng cao và đặc biệt khó lắp đặt, và vì chiếu ngoài trời nên cần độ sáng và độ tương phản phù hợp để khán giả có thể xem được hình ảnh chân thực, rõ nét ở bất kỳ vị trí nào.

7. Máy chiếu Laser cho hội trường lớn, quán cafe và nhà hàng: Thường có thiết kế nhỏ gọn hơn nên dễ dàng lắp đặt ở mọi nơi. Dòng máy chiếu này có độ sáng  khoảng 4.000 - 9.000 Ansi Lumens và trang bị hầu hết các công nghệ hiện đại nhất cho hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động trong không gian rộng.

Mua các sản phẩm máy chiếu Epson chính hãng giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, Logico tự hào khi là một trong những địa chỉ chuyên phân phối các dòng máy chiếu Epson uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để có thể đưa những sản phẩm máy chiếu chất lượng nhất đến khách hàng. Đặc biệt, Logico còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ lắp đặt và bảo hành các sản phẩm máy chiếu trên toàn quốc. 

Ưu điểm tuyệt vời của máy chiếu Epson - Ảnh 4

Với những tính năng ưu việt cùng chất lượng tuyệt vời của máy chiếu Epson, còn chần chờ gì nữa mà không chọn cho mình một chiếc máy chiếu phù với nhu cầu của bạn. Logico tin rằng đây sẽ là lựa chọn siêu hoàn hảo và chuẩn xác của quý khách hàng. Logico – Nhà phân phối chính hãng các dòng máy chiếu Epson với giá siêu ưu đãi hiện nay luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Thông tin liên hệ: 

Website: https://logico.com.vn/Hotline: 0909 636 798Email: [email protected]Địa chỉ : Hồ Chí Minh: 159 - 161 - 163 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCMHà Nội: Số 13, KTT x16 Bộ Công An, Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP.HNShowroom Sony Center Estella Place : L3-22b, 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP.HCM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news