Tin mới

9 hành động nhỏ của đàn ông khiến trái tim mọi phụ nữ đều tan chảy

Chủ nhật, 27/12/2020, 22:06 (GMT+7)

Đôi khi, các cô gái mơ mộng cho rằng tinh thần hiệp sĩ chỉ có ở trong phim hoặc truyện. Thế nhưng, trong thực tế, những quý ông đích thực vẫn luôn tồn tại.

Không có gì phải nghi ngờ khi những anh hùng thực sự trong giới nam nhân ngày nay sẽ khiến trái tim các cô gái đập nhanh hơn. Dưới đây là 9 cử chỉ hàng ngày biến một người đàn ông thành hoàng tử quyến rũ.

1. Mở hoặc giữ cửa cho bạn

Một người đàn ông không quá lười biếng, bước xuống xe rồi mở cửa cho người phụ nữ của mình thì chắc chắn anh ta là người chu đáo, chỉn chu. Điều quan trọng nhất là anh ấy biết làm vậy sẽ khiến người phụ nữ cảm thấy an toàn và thoải mái. Mọi cô gái đều đánh giá cao cử chỉ nhỏ này.

2. Dành miếng “liêm sỉ” cho người yêu

Mọi người đều biết con đường đến trái tim một người đàn ông là qua dạ dày. Dù nghe điều này có vẻ ngô nghê nhưng nó là sự thật. Nếu một người đàn ông để dành miếng thức ăn cuối cùng cho một người phụ nữ, điều đó có nghĩa là anh ta quan tâm và yêu cô ấy chân thành.

3. Dành nhiều thời gian cho gia đình

Nếu một người đàn ông thực sự quan tâm đến những bức ảnh của con bạn, những câu chuyện hài hước về anh chị em của bạn và anh ấy dành thời giancho bố mẹ thay vì đi đá bóng với đồng nghiệp vào cuối tuần thì chắc chắn anh ấy là người mà mọi cô gái tìm kiếm.

4. Giới thiệu bạn với mọi người

Một quý ông đích thực biết chắc nếu không giới thiệu bạn gái của mình với bạn bè khi tình cờ gặp nhau trên phố thì cô gái sẽ không vui. Người đàn ông chu đáo sẽ không để tình huống như vậy  xảy ra. Anh ấy quan tâm đến người phụ nữ của mình và cần cô ấy cảm thấy thoải mái.

5. Tặng quà không cần lý do

Các hoàng tử ngày nay không cần bất cứ dịp nào đặc biệt để mua hoa và quà cho người phụ nữ của mình. Chỉ vào một ngày ngẫu nhiên, anh ấy đi làm về và thấy có bó hoa rất xinh trong cửa hàng. Anh ấy nhớ tới bạn gái, tới mẹ hoặc một người bạn thân nên quyết định mua nó,chỉ để làm cho họ mỉm cười.

6. Luôn bảo vệ bạn

Đó là một cử chỉ nhỏ nữa mà không phải cô gái nào cũng thấy. Khi đi trên đường, người đàn ông luôn chọn đi phía ngoài chứng tỏ anh ấy quyết tâm bảo vệ người phụ nữ của mình khỏi mọi tình huống bất ngờ và hậu quả nghiêm trọng. Đây đích thị là cử chỉ của một quý ông thực thụ.

7. Hôn lên trán

Nếu một người đàn ông bày tỏ tình cảm với người mình yêu bằng cách âu yếm, hôn lên trán cô ấy, điều đó có nghĩa la anh ấy rất gắn bó với cô. Và người bạn gái cũng vô cùng hạnh phúc khi cảm nhận được tình yêu, sự quan tâm của anh.

8. Đổ đầy bình xăng cho bạn

Đây là bất ngờ thú vị chứng tỏ người đàn ông của bạn là quý ông đích thực, mọi phụ nữ đều mơ ước. Bằng cách này, người đàn ông đang cố gắng cho bạn gái thấy anh quan tâmđến cô như thế nào mà không mong cầu được đáp lại.

9. Luôn giúp bạn mặc áo khoác

Tất nhiên, phụ nữ có thể tự mặc áo khoác, nhưng vấn đề không nằm ở chỗ đó. Một người đàn ông lịch sự,  chu đáo, biết quan tâm sẽ luôn đưa áo khoác cho bạn khi trời lạnh.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news